+Aa-
    Zalo

    “Sát thủ” truy sát tình địch trong bệnh viện bất ngờ… “câm điếc” trước tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi xông vào tận bệnh viện truy sát tình địch, gã đàn ông 38 tuổi cao to lừng lững bỗng dưng… “câm điếc” khi đến phiên tòa xét xử.

    (ĐSPL) - Sau khi xông vào tận bệnh viện truy sát tình địch, gã đàn ông 38 tuổi cao to lừng lững bỗng dưng… “câm điếc” khi đến phiên tòa xét xử.

    Gã đàn ông trên được xác định là Võ Tuấn Anh (SN 1977, trú tại khu phố 14, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết) là kỹ sư xây dựng công tác tại Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng tỉnh Bình Thuận.

    Cầm dao xông vào bệnh viện truy sát “tình địch” vì cuồng ghen

    Vụ việc trên bắt đầu từ khi gã đàn ông trên ly hôn với vợ vào năm 2013 và “trồng cây si” một thiếu nữ kém mình 16 tuổi. Thông tin về vụ việc, báo Dân việt cho biết, vào khoảng 13h ngày 13/12/2014, sau khi đi ăn đám giỗ xong, Tuấn Anh đến quán cà phê Trúc Lâm Viên (đường Võ Hữu, TP.Phan Thiết) uống cà phê.

    Được biết, quán cà phê này là nơi chị K.N (SN 1993) làm nhân viên của quán, đồng thời chị N cũng chính là “người trong mộng” của Tuấn Anh.

    Khi tới quán, Tuấn anh Thấy chị N nói chuyện cùng với Nguyễn Ngọc Vũ H. (SN 1995, trú tại phường Hưng Long, TP.Phan Thiết; là nhân viên của quán) và cảm thấy “nóng mặt”.

    Đối tượng Tuấn Anh tại cơ quan công an. (Ảnh Dân Việt)

    Gã liền sang ngồi chung bàn với H và N, nhưng 2 người không nói chuyện gì nên Tuấn Anh sang bàn bên cạnh ngồi. Một lúc sau, H mang cà phê cho Tuấn Anh rồi tiếp tục vào quầy nói chuyện với chị N.

    Tức giận, Tuấn Anh đến chỗ H đang đứng, bất ngờ rút dao có sẵn trong người đâm 6 nhát liên tiếp vào người H. Bị đâm, H bỏ chạy và được mọi người đưa đến bệnh viện An Phước cấp cứu.

    Sau khi đâm H, Tuấn Anh đến quầy tiếp tân thanh toán tiền và sang quán cà phê ở gần đó ngồi chờ tin.

    Thấy người đưa H đi cấp cứu về, Tuấn Anh chặn xe hỏi nạn nhân đang cấp cứu ở đâu.  Khi H vào bệnh viện An Phước cấp cứu, Tuấn Anh tiếp tục đến bệnh viện dùng dao Thái Lan đâm 3 nhát vào bụng, vai và ngực khiến H chết ngay sau đó.

    Bỗng dưng… câm, điếc khi đến tòa xử sơ thẩm

    Sau khi vụ án mạng trên xảy ra, Tuấn Anh bị bảo vệ bệnh viện và công an bắt ngay sau đó. Tới ngày 21/1, TAND tỉnh Bình Thuận đã mở phiên tòa xét xử bị cáo này. Tuy nhiên, khi được đưa tới phiên tòa Tuấn Anh bỗng trở nên… câm, điếc.

    Video tham khảo:

    Nhóm côn đồ lao cả vào viện truy sát nhau

    Nguồn tin báo Công an nhân dân cho biết, khi bị cáo Tuấn Anh bất ngờ im lặng không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về thủ tục tiến hành tại tòa. Mặc cho lực lượng hỗ trợ tư pháp nhắc nhở, cha của Tuấn Anh cũng lên khuyên bảo nhưng gã đàn ông to khỏe chỉ lắc đầu.

    Các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe bị cáo theo yêu cầu của Tòa án, tuy nhiên ngay sau đó không thể có ngay kết luận chính xác về tình trạng sức khỏe của bị cáo.

    Phía lực lượng Cảnh sát áp giải cho biết, trước đó 1 ngày bị cáo vẫn nói năng bình thường. Phiên tòa được tiến hành nhưng bị cáo vẫn không trả lời bất cứ câu hỏi nào, kể cả người nhà bị cáo động viên, khuyên nhủ.

    Để có thời gian cho cơ quan chuyên môn y tế kết luận về tình trạng sức khỏe bị cáo, bảo đảm quyền lợi cho bị cáo, HĐXX đã quyết định tạm hoãn phiên tòa.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-thu-truy-sat-tinh-dich-trong-benh-vien-bat-ngo-cam-diec-truoc-toa-a80396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan