+Aa-
    Zalo

    Ghi 5 bàn trong 9 phút, Lewandowski giúp Bayern hủy diệt Wolfsburg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một mình Lewandowski đã ghi cả 5 bàn thắng trong vòng 9 phút kể từ khi vào sân đầu hiệp 2 qua đó giúp Bayern hủy diệt Wolfsburg 5-1.

    (ĐSPL) - Một mình Lewandowski đã ghi cả 5 bàn thắng trong vòng 9 phút kể từ khi vào sân đầu hiệp 2 qua đó giúp Bayern hủy diệt Wolfsburg 5-1.

    [mecloud]KLIkXm6eVS[/mecloud]

    Bayern Munich loay hoay tìm đường vào khung thành Wolfsburg trong cả hiệp 1 nhưng đều không một lần thành công. Họ thậm chí còn phải nhận bàn thua sau pha phản công mẫu mực của đội khách ở phút 26: Caligiuri đã có một bàn thắng tuyệt đẹp sau pha kiến tạo của Draxler.

    Bất lực trong 45 phút đầu tiên, Pep Guardiola tung Lewandowski vào sân ngay đầu hiệp 2 thay Alcantara. Và cầu thủ người Ba Lan đã làm tốt hơn nhiều lần kỳ vọng của ông thầy. 5 phút sau khi vào sân, anh đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Bayern.

    Lewandowski có pha trình diễn không thể tin nổi.

    Phút 52, khi Wolfsburg chỉ vừa triển khai tấn công từ giữa sân sau bàn thua, Douglas Costa cướp được bóng rồi tung đường chuyền chính xác cho Lewandowski đang ở ngay trung lộ. Tiền đạo này chỉnh bóng hai nhịp rồi tung ra cú sút sệt từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1.

    3 phút sau, anh hoàn tất cú hattrick với cú dứt diểm mạnh ngay sát khung thành đội khách. Phút 57, Douglas Costa đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi tạt bóng vào ngay trước khung thành để
    Lewandowski kết thúc hoàn hảo nâng tỷ số lên 4-1 cho đội chủ nhà.

    Phút 60, số 9 của Bayern tung người móc bóng điệu nghệ ấn định chiến thắng 5-1 cho đội chủ sân Allianz Arena. Chứng kiến màn trình diễn của học trò, Pep Guardiola há hốc mồm vì vui sướng như không thể tin nổi vào những gì đã xảy ra.

    Giành 3 điểm ở trận này, Bayern tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Dortmund. Đêm nay, đội bóng vùng Ruhr sẽ làm khách trên sân của Hoffenheim.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]MVPxO3F0W3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghi-5-ban-trong-9-phut-lewandowski-giup-bayern-huy-diet-wolfsburg-a111745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.