+Aa-
    Zalo

    Giả ăn xin để quay clip ở Hội An, 5 người bị phạt 67,5 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm đóng giả ăn xin để quay clip ở phố cổ Hội An, Quảng Nam từng khiến dư luận bức xúc. Nhóm này đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 67,5 triệu đồng.

    Nhóm đóng giả ăn xin để quay clip ở phố cổ Hội An, Quảng Nam từng khiến dư luận bức xúc. Nhóm này đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 67,5 triệu đồng.

    Nhóm đóng giả ăn xin ở Hội An. Ảnh: VTC News

    VTC News đưa tin, ngày 5/5, Công an TP.Hội An (Quảng Nam) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với nhóm giả ăn xin về hành vi cung cấp nội dung thông tin sai sự thật, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức và danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

    Nhóm này gồm 5 người: P.A.H.T. (36 tuổi), N.A.T.T. (38 tuổi), T.T.M.T. (43 tuổi), T.T.H. (37 tuổi), N.T.T.H. (42 tuổi), cùng trú TP.Đà Nẵng. Tổng số tiền 5 người trên bị phạt là 67,5 triệu đồng.

    Việc xử phạt theo điểm a, khoản 3, Điều 64, Nghị định 174 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin.

    Trao đổi với Zing, đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP.Hội An, cho biết địa phương kiên quyết xử lý đối với những người không tuân thủ quy tắc trong thời gian phòng chống dịch covid-19.

    Trước đó, vào ngày 31/3, nhóm người tập trung ở chợ Hội An (đường Trần Quý Cáp). Trong đó, 4 người đội nón lá, ăn mặc rách rưới ngồi ngay cổng chợ; một người đi ngang qua và làm hành động như cho tiền, một người cầm điện thoại quay. Khi clip phát tán trên mạng xã hội, nhiều người dân Hội An nói riêng và cả nước nói chung bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích hành động trên.

     Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-an-xin-de-quay-clip-o-hoi-an-5-nguoi-bi-phat-675-trieu-dong-a322162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan