+Aa-
    Zalo

    Giá bitcoin 9/12: Bitcoin giao dịch cầm chừng quanh mốc 16.500 USD sau khi tăng vọt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bitcoin hôm nay 9/12: Giá bitcoin hôm nay tiếp tục được giao dịch ở mức cao nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với mức kỷ lục gần 20.000 USD đạt được 1 ngày trước.

    Giá bitcoin hôm nay 9/12: Giá bitcoin hôm nay tiếp tục được giao dịch ở mức cao nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với mức kỷ lục gần 20.000 USD đạt được 1 ngày trước.

    Giá Bitcoin hôm nay 9/12 đang được giao dịch ở mức 16.107,79 USD, giảm khoảng 500 USD so với giờ mở cửa hôm qua. Giá ethereum hôm nay 9/12 đứng ở mức 456,37 USD.

    Giá bitcoin hôm nay vẫn ở mức cao.

    Vào giờ mở cửa hôm qua 8/12, giá bitcoin được giao dịch ở mức 16.659,48 USD còn giá ethereum là 434,08 USD. Trước đó, giá bitcoin đã liên tiếp lập kỷ lục với bước tiến ngày càng xa. Tuy nhiên, trong phiên giao dịch hôm qua, diễn biến giá bitcoin không biến động cao như trước đó.

    Bitcoin đã tăng vọt trong những phiên giao dịch gần đây, tăng gần 20.000 USD trên sàn Coinbase trước khi lao dốc ngay sau đó. Diễn biến giá đã khiến nhiều ngân hàng lớn cũng như nhà đầu tư lên tiếng cảnh báo về một bong bóng tài chính có thể vỡ.

    Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, chưa từng thấy sự biến động giá tương tự trong lịch sử kinh tế toàn cầu.

    Trong một diễn biến khác, vào Chủ nhật vừa qua, Tổng thống Venezuela Nicloas Maduro đã công bố ra mắt một đồng tiền ảo mới có tên là petro. Bên cạnh đó, một số sàn giao dịch chứng khoán của Mỹ vừa được chấp thuận cung cấp sản phẩm phái sinh bitcoin. Điều này khiến nhiều chuyên gia cho rằng, bitcoin đang dần được coi là một loại tài sản.

    Trên đây là thông tin mới nhất về Bitcoin hôm nay 9/12/2017. Trang Đời sống & pháp luật Online cập nhật thông tin tiền ảo mới nhất trong 24h qua.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-912-bitcoin-giao-dich-cam-chung-quanh-moc-16500-usd-sau-khi-tang-vot-a212321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan