+Aa-
    Zalo

    Giá bitcoin hôm nay 1/12: Bitcoin tiếp tục lao dốc sau mức kỷ lục 11.363 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bitcoin hôm nay 1/12: Giá bitcoin hôm nay tiếp tục giảm, bất ổn tiếp tục gia tăng trong bối cảnh nhiều nhà đầu tư lo ngại bong bóng sắp vỡ do đà tăng "thần tốc" của l

    Giá bitcoin hôm nay 1/12: Giá bitcoin hôm nay tiếp tục giảm, bất ổn tiếp tục gia tăng trong bối cảnh nhiều nhà đầu tư lo ngại bong bóng sắp vỡ do đà tăng "thần tốc" của loại tiền ảo này.

    Giá Bitcoin hôm nay 1/12 đang được giao dịch ở mức 9.750,55 USD, tăng nhẹ so với giờ mở cửa hôm qua. Giá ethereum hôm nay 1/12 là 45,68 USD.

    Hôm qua, giá bitcoin được giao dịch ở mức 10.288,43 USD còn giá ethereum là 453,87 USD.

    Biểu đồ về các loại bong bóng tài chính lớn trong lịch sử.

    Trước đó, giá bitcoin đã có lúc được giao dịch ở mức 11.363 USD, tạo một làn sóng bán ra chốt lời của các nhà đầu tư đã khiến biên độ giao dịch bitcoin mở rộng. Tuy nhiên, động thái này khiến nhiều người cho rằng bong bóng bitcoin sẽ nhanh chóng vỡ.

    Theo một nghiên cứu của Birinyi Associates về bitcoin so với 10 bong bóng khác, bong bóng bitcoin đã vượt xa so với các trường hợp nổi tiếng trong lịch sử tài chính như bong bóng cổ phiếu Nasdaq hay chỉ số Dow Jones vào những năm 20 của thế kỷ trước.

    Đồng quan điểm trên, nhà đầu tư Lazlo Birinyi tin rằng bitcoin có thể là một bong bóng sắp vỡ, ông sẽ không đầu tư vào đồng tiền này.

    Trên đây là thông tin mới nhất về Bitcoin hôm nay 1/12/2017. Trang Đời sống & pháp luật Online cập nhật thông tin tiền ảo mới nhất trong 24h qua.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-112-bitcoin-tiep-tuc-lao-doc-sau-muc-ky-luc-11363-usd-a211320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan