+Aa-
    Zalo

    Giả danh công an, lừa tình thiếu nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngoài việc trộm cắp tài sản, Tân khai nhận, y có làm quen với một số cô gái trẻ, tự xưng là Công an, rồi đặt vấn đề yêu đương, chiếm đoạt thân xác của họ.

    (ĐSPL) - Ngoài việc trộm cắp tài sản, Tân khai nhận, y có làm quen với một số cô gái trẻ, tự xưng là Công an, rồi đặt vấn đề yêu đương, chiếm đoạt thân xác của họ.

    Báo An ninh thủ đô đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm  đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Thân (SN 1992, trú xã Lê Hồ, huyện Kim Bảng, Hà Nam) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Thân thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp trên địa bàn huyện Gia Lâm.

    Thân bị bắt khi  đang đột nhập, trộm tài sản tại xã Đa Tốn thu giữ  chiếc ĐTDĐ với bức ảnh nền màn hình chụp đối tượng mặc bộ quân phục Công an, đeo hàm Thượng úy.

    "Thượng úy" Thân.

    Tang vật gồm kìm cộng lực, xà cầy, tay công, bộ tuốc-nơ-vít đa năng và 15 triệu đồng, là số tiền Thân có được do bán tài sản trộm cắp.

    Đấu tranh khai thác, Thân thừa nhận đã từng gây ra 4 vụ đột nhập, trộm cắp tài sản khác chủ yếu là vàng, tiền mặt.

    Ngoài ra Tân khai nhận, y có làm quen với một số cô gái trẻ, tự xưng là Công an, rồi đặt vấn đề yêu đương, chiếm đoạt thân xác của họ.

    Trước đó, đối tượng Bùi Khánh Tài (SN 1992, quê Quảng Ninh) cũng bị công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) tiến hành bắt khẩn cấp về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các cô gái nhẹ dạ cả tin quen trên mạng xã hội.

    Thông qua mạng xã hội, Tài tự nhận là cán bộ Phòng PC45 và PC47 (Công an tỉnh Quảng Ninh) và làm lừa xin việc cho họ.

    Tại cơ quan điều tra, Tài đã khai nhận, trong khoảng thời gian từ đầu tháng 6/2014 đến nay, với thủ đoạn giả danh cán bộ Công an đang điều tra án cần mọi người hợp tác điều tra hoặc hứa xin việc làm, Tài đã lừa đảo chiếm đoạt của 3 người gồm một người ở Hưng Yên, một người ở TP Hạ Long và một người ở huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) với số tiền 68.500.000đ, 1 máy tính xách tay và 3 điện thoại di động.

    BTV (Tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-danh-cong-an-lua-tinh-thieu-nu-a104686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.