+Aa-
    Zalo

    Gia đình 2 bên mãi không cho cưới, cô dâu chú rể sững sờ khi biết sự thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ngày cưới của đôi bạn trẻ, ông bà thông gia hai bên mới hé lộ bí mật khiến họ ngăn cản hai con của mình đến với nhau.

    Vào ngày cưới của đôi bạn trẻ, ông bà thông gia hai bên mới hé lộ bí mật khiến họ ngăn cản hai con của mình đến với nhau.

    Trên mạng xã hội mới đây vừa xuất hiện một câu truyện khó tin nhưng có thật. Một nam thanh đã tường thuật lại những gì mà anh đã chứng kiến trong đám cưới của một anh bạn đồng nghiệp.

    Kèm theo câu chuyện là bức hình chụp cô dâu chú rể kèm ông bà thông gia "oan gia ngõ hẹp". Có điều, tôn trọng sự riêng tư của của người trong cuộc, mặt các nhân vật chính bị ẩn đi.

    Hai bên thông gia "bất đắc dĩ" trong ngày cưới của hai bạn trẻ.

    "Câu chuyện nghe thì có vẻ là hoang đường nhưng nó lại là có thật ở đời thường các bạn ạ.

    Mình vừa đi đám cưới ông anh đồng nghiệp về, ông này cưới một em cùng huyện nhưng khác xã. Thấy bảo yêu nhau từ năm 2014, năm ngoái đòi cưới lên cưới xuống mấy lần như gia đình hai bên không đồng ý.

    Câu chuyện ngang trái xảy ra khiến cô dâu chú rể không biết nên buồn hay nên vui

    Nghe đâu, ngay trong lần đầu gặp nhau, bố anh đồng nghiệp của mình và mẹ cô bạn gái đã kiên quyết nói rằng hai bên không hợp, lấy nhau về kiểu gì cũng sẽ không được hạnh phúc.

    Mặc dù anh đồng nghiệp và bạn gái yêu nhau thắm thiết bao nhiêu năm, hương lửa mặn nồng, làm gì có chuyện không hợp mới chẳng không hạnh phúc.

    Sau nhiều lần đấu tranh nhưng bất thành, anh đồng nghiệp của mình quyết định “tặng” cho bạn gái một bụng bầu 2 tháng tuổi. Thế là hai bên gia đình bắt buộc phải tổ chức lễ cưới, gia đình hai bên ngoài mặt thì đồng ý, nhưng bên trong thì vẫn có chút gì đó mâu thuẫn và miễn cưỡng.

    Hôm nay, trong đám cưới của con trai mình, bố anh đồng nghiệp mới lên sân khấu tuyên bố với quan hai họ rằng ông chính là người yêu cũ của mẹ cô dâu. Vì tuổi trẻ bồng bột và còn nhiều những sai lầm, thế nên ông và mẹ cô dâu đã không đến được với nhau.

    Nay ông hy vọng con trai và con dâu của mình sẽ thay cho ông và mẹ cô dâu viết tiếp câu chuyện tình mới chớm nở nhưng đã thành dở dang trong quá khứ.

    Mẹ cô dâu nghe thế thì ngượng chín mặt, bà cũng lên phát biểu rằng nếu như cho bà quay trở lại tuổi trẻ, bà cũng sẽ không cưới bố chú rể, vì nếu như làm thế thì các con của bà sẽ không có được hạnh phúc như ngày hôm nay”.

    Câu truyện như trong phim này khiến nhiều người cảm thất thú vị. Hầu hết mọi người đều hy vọng cô dâu chú rể sẽ viết tiếp chuyện tình hạnh phúc mà bố mẹ họ đã lỡ dở trước đây.

    Đôi khi trong cuộc sống, người ta không lường trước được những điều trùng hợp ngẫu nhiên sẽ xảy ra với mình. Trường hợp hai bạn trẻ trên vẫn còn may vì bố mẹ họ chia tay chỉ do hiểu lầm chứ không gây ra "thâm thù đại hận" gì hay rơi vào tình trạng "anh em cùng mẹ bố khác mẹ" khiến tương lai vô vọng.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-2-ben-mai-khong-cho-cuoi-co-dau-chu-re-sung-so-khi-biet-su-that-a283261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan