+Aa-
    Zalo

    Gia đình không bán đất cho nhà giàu, cô gái 19 tuổi bị chôn sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thiếu nữ Ấn Độ đã bị bắt cóc và chôn sống gần 2 giờ bị chôn sống do vì gia đình nhất quyết không bán đất cho một doanh nhân trong vùng.

    Một thiếu nữ Ấn Độ đã bị bắt cóc và chôn sống gần 2 giờ bị chôn sống do vì gia đình nhất quyết không bán đất cho một doanh nhân trong vùng.

    [mecloud]GLQ7uFIhhI[/mecloud]

    Dư luận Ấn Độ đã phẫn nỗ khi đoạn video ghi lại cảnh giải cứu một cô gái bị chôn sống tại Ấn Độ được công bố trên mạng xã hội.

    Sự việc này diễn ra ở làng Govindpur, bang Bihar thuộc phía Đông Ấn Độ. Nạn nhân là Khushboo Khatun, 19 tuổi.

    Mọi người cùng nhau giúp Khushboo ra khỏi hố.

    Hôm 7/5, khi Khushboo đang đi từ chợ về nhà thì bất ngờ có ba người đàn ông xuất hiện, và đưa cô đến một cái hố sâu gần 1m đã đào sẵn trước đó và ném vào bên trong. Ngay sau đó, những người này lấp đầy đất, và rời đi để mặc cô gái chết dần.

    Do không thấy con gái về nhà nên cha mẹ của Khushboo là ông Muhammad Azim Ansari, 43 tuổi và bà Sanjana Khatun, 40 tuổi, cảm thấy lo lắng và đi tìm con gái.

    Trên đường đi tiềm kiếm, ông Ansari nhìn thấy một cái hố ở gần một ngôi nhà đổ nát được lấp đầy đất một cách cẩu thả. Như có linh tính, người cha nói rằng ông có thể tìm thấy con gái mình ở đây.

    Sau khi bỏ hết phần đất phía trên, mọi người phát hiện Khushboo đang trong trình trạng nửa tỉnh nửa mê trên nền đất, nửa thân dưới của cô gái bị chôn sâu bên dưới hố.

    Cô gái 19 vô cùng sợ hãi khi trở về nhà.

    Nạn nhân nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mê man. "Họ ném tôi vào hố, cố gắng chôn sống để giết tôi", Khushun cho biết.

    Gia đình cô gái nhanh chóng thông báo với cơ quan chức năng. Các nghi phạm được xác định là Amit Shah - một doanh nhân và hai người khác. Hiện cảnh sát đã phát lệnh truy nã vò 3 đối tượng đã bỏ trốn.

    (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-khong-ban-dat-cho-nha-giau-co-gai-19-tuoi-bi-chon-song-a189843.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Em bé có

    Em bé có "làn da thằn lằn" ở Ấn Độ

    Bé gái 2 tuổi có tên Shama ở New Delhi, Ấn Độ mắc phải bệnh lạ khiến da liên tục bong tróc, đóng vảy và dễ nhiễm trùng. Thậm chí, da bé còn bị lột ra hàng ngày...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Em bé có

    Em bé có "làn da thằn lằn" ở Ấn Độ

    Bé gái 2 tuổi có tên Shama ở New Delhi, Ấn Độ mắc phải bệnh lạ khiến da liên tục bong tróc, đóng vảy và dễ nhiễm trùng. Thậm chí, da bé còn bị lột ra hàng ngày...