+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 12: Hà phát hiện 'tiểu tam' của Công

    (ĐS&PL) - Trong Gia đình mình bất thình lình tập 12, Hà khoe khả năng "đánh hơi tiểu tam từ khi nó còn là tiểu nhị".

    Trong tập 12 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 14/4, trong bữa cơm tối, Trâm Anh lên tiếng xin lỗi ông Toại và nói chuyện đánh nhau là ngoài ý muốn của bà Cúc và mấy con dâu. Tại đây, Hà cũng hứa từ giờ sẽ không chủ động tham gia vào cuộc ẩu đả nào nữa và mong bố chồng hãy nở nụ cười bởi nếu không "cục u trên trán của cô càng ngày càng đau".

    Trong bữa ăn, Hà nhắc lại vụ ẩu đả hôm nay, khi mọi người nói đến ai là người 'lột xác' trong lúc đánh nhau nhất, Hà liền nhắc đến Phương. Lời nói của Hà đã khiến bầu không khí bữa ăn trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết bởi mọi người đều biết Công và Phương đang chiến tranh lạnh.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 12 tieu tam cua cong bi ha phat hien
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 12: Hà và Trâm Anh xin lỗi bố.

    Trong bữa ăn sáng, Trâm Anh đề xuất hay bà Cúc với chị Phương đi spa với mình đi. Nhưng bà Cúc từ chối, nhường cho Phương đi. "Con chưa bao giờ thử mấy cái đấy, nghĩ đến người ta sờ sờ vào mặt mình con không quen", Phương nói. Tuy nhiên bà Cúc đã động viên con dâu: "Con cứ đi với em dâu đi, mẹ ủng hộ", bà Cúc nói. Mãi về sau Phương mới đồng ý đi.

    Hà đang chuẩn bị đi làm, thấy mấy chị em sắp sửa đi làm đẹp nên chạy vội vào, đòi đi cùng Trâm Anh và chị Phương.

    Ở Viện nghiên cứu, Mai chú ý đến những hành động của Công và chăm chú học tập từ những điều Công làm. "Eo ôi anh vất vả thế này, chỗ này gọi là đống vàng đống bạc đấy", Mai nói sau khi Công vừa giảng về các chất hữu cơ mình vừa làm. Lời nói của Mai dường như làm một người lạnh lùng như Công cũng phải mỉm cười.

    Thấy tình hình giữa Công và Phương không ổn, bà Cúc gợi ý cho Phương lát nữa mang đồ ăn sang cho Công, toàn là món Công thích. Ông Toại thấy thế liền bảo: "Bà lại giở trò nấu cơm mang đi để làm lành à?". Thấy vậy bà Cúc đáp lại: "Ông không thấy con đường đi đến trái tim nhanh nhất là con đường đi qua dạ dày à?".

    Khi đến chỗ Công làm, Phương ngại ngùng không muốn vào liền nhờ Hà cầm vào hộ. Tuy nhiên, Hà đi vào đúng lúc Mai và Công đang nói chuyện rất tự nhiên. Mai nũng nịu nói với Công: "Khi nào có kết quả thì cho phép học trò được mời thầy hướng dẫn một bữa lẩu khoai nhé. Đi mà thầy''. Thấy vậy, Hà liền thăm dò Công: ''Anh ơi, nhân viên mới hả anh? Nhìn trẻ nhờ''.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 12 tieu tam cua cong bi ha phat hien21
    Hà phát hiện ra ''tiểu tam'' có ý đồ với anh chồng.

    Về nhà Hà kể chuyện cho Trâm Anh và Phương, tuy nhiên Phương không tin. Hà tuyên bố: ''Mọi người không tin đúng không. Chị khẳng định chị có một khả năng mà không một ai có được. Đó là khả năng đánh hơi tiểu tam từ khi nó còn là tiểu nhị''.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-12-ha-phat-hien-tieu-tam-cua-cong-a572356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan