+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 21: Thành đau đầu khi làm mất nhẫn cưới

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 21, mặc dù tìm mọi chỗ, Thành vẫn không thấy nhẫn cưới ở đâu.

    Tập 21 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 18/5, Danh và Trâm Anh bàn bạc với nhau về việc nói chuyện với mẹ Ngọc. Cả 2 có ý định ngày mai qua ăn cơm với mẹ Trâm Anh, tuy nhiên bà Ngọc lại đang đi du lịch cùng bạn bè. Điều đó làm Danh và Trâm Anh càng áy náy về việc làm của mình, cả 2 tự an ủi nhau đừng suy nghĩ nữa.

    Ở một diễn biến khác, Công bắt đầu để ý đến mọi việc trong gia đình. Lần đầu anh thắc mắc với Phương lý do vì sao cô đánh dấu đỏ ở cuốn lịch bàn. Phương nói đó là ngày cô phải trả tiền nhà, tiền điện, tiền nước trong tháng.

    Tuy nhiên, Công vẫn không tin lời giải thích của vợ, cố tra hỏi vì sao Phương lại đánh dấu sao cạnh khoanh đỏ trên lịch. Anh bước tới tủ quần áo lấy chiếc váy ngủ đỏ rực hôm trước Phương từng mặc ra. Hành động của Công khiến Phương bất ngờ, sau đó cô cầm lấy chiếc váy để đi thay, trong khi đó Công trải lại ga giường như chuẩn bị điều gì bí mật.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 21 cong phat hien vo lam chuyen mo am
    Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 21: Phương có điều mờ ám.

    Ở phân cảnh khác, Trâm Anh sau khi được anh đạo diễn ủng hộ cần phải vào bếp nhiều hơn thì cô đã ra chợ mua đồ về để luyện tập nấu ăn. Hà tròn xoe mắt vì ngạc nhiên khi thấy Trâm Anh vào bếp. Được biết, vợ Danh sắp đóng TVC quảng cáo cho nên đã nhờ chị dâu dạy mình nấu ăn. Biết Trâm Anh không giỏi chuyện bếp núc, Hà xung phong vào “thị phạm” cắt súp lơ cho em dâu xem. 

    "Trâm Anh ơi, em có thù với cái súp lơ đấy à? Nhẹ nhàng thôi, tổn thương em nó. Chị không biết em đang cắt cây hay cắt súp lơ? Nếu em muốn cắt cây có thể hỏi anh Công. Còn em muốn cắt súp lơ một cách thành thục và sâu sắc thì có thể nhìn chị", Hà trêu nghẹo. Hà xắn tay vào làm mẫu, thể hiện cho Trâm Anh thấy "thế nào gọi là nấu ăn".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 21 cong phat hien vo lam chuyen mo am2
    Hà tròn xoe mắt vì ngạc nhiên khi thấy Trâm Anh vào bếp.

    Ở diễn biến khác, Thành 'năm lần bảy lượt' lúng túng, né tránh vợ bởi đã làm mất chiếc nhẫn cưới. Thành nhớ về buổi say rượu hôm trước tại quán karaoke, do không để ý nên đã tháo chiếc nhẫn ra và giờ cũng không biết để đâu. Thành tức tốc chạy đến quán hát dể tìm, dù huy động các nhân viên của quán cùng tìm hộ, tuy nhiên vẫn không thấy. 

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-21-thanh-dau-dau-khi-lam-mat-nhan-cuoi-a575873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan