+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 43 preview: Em bé trong bụng của Phương lại gặp vấn đề

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 43, Phương lo lắng cho em bé khi bác sĩ chẩn đoán sức khoẻ thai nhi không tốt.

    Tập 42 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 28/7, trước những bất đồng không thể giải quyết, Trâm Anh quyết định dọn về nhà mẹ đẻ ở. Danh đi theo nhưng chỉ dám đứng ở xa nhìn vợ chuyển đồ vào nhà. Để cho bố mẹ đỡ nghi ngờ, Danh nói cũng sang nhà vợ ở một thời gian nhưng thực ra là đi thuê nhà bên ngoài sống 1 mình.   

    Ở một diễn biến khác, Hà lại "lên lớp" cho chị dâu về cách giữ chồng. Phương công nhận Hà giỏi ở khoản này và cũng muốn học em dâu nhưng không làm được. "Người nào dám nghĩ cho mình, dám tự tin sống cuộc sống của mình chắc chắn người đó sẽ có hạnh phúc", Hà nói. Phương hỏi lại: "Nếu như thế có thể nào làm khổ người sống cùng mình không?".

    Hà lập luận: "Chị nhìn Trâm Anh đi. Chị thấy chuyện của Trâm Anh không? Chú Danh rất yêu Trâm Anh, yêu vô cùng. Nhưng đến khi có chuyện xảy ra, chú Danh không thể vượt qua được sự ích kỷ để bỏ qua chuyện quá khứ". 

    Tập 43 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (3/8), Thành cùng Công tới nhà thuê của Danh để "mừng tân gia". 3 anh em bàn về chuyện tương lai, trong đó Công vì là con trưởng nên chắc chắn phải ở lại căn nhà của bố mẹ còn Thành và Danh sẽ mua nhà khác.

    Khi hai anh trai hỏi về kế hoạch tương lai, Danh nói sẽ ở tạm nhà thuê vài tháng, bao giờ mẹ vợ về sẽ tính tiếp: "Thế nhỡ không phải 2 tháng mà mai bà ấy về thì làm thế nào?". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 43 preview em be trong bung cua phuong lai gap van de2
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 43: Hai anh trai lo lắng mẹ vợ Danh sẽ biết chuyện.

    Ở phân cảnh khác, Phương xúc động khi đọc lại những dòng nhật ký Công viết cho con. Phương nhớ lại lúc chồng rơi nước mắt khi đọc cho cô nghe: "Chào con! Bố là Nguyễn Văn Công đây. Mẹ con là Nguyễn Bảo Phương. Còn tên con là gì. Tạm thời bố chưa nghĩ ra. Dù tên con là gì, con vẫn là em bé xinh đẹp nhất thế giới này.

    Có nhiều đêm bố nằm mơ, mơ thấy gương mặt của con. Con có một đôi mắt tuyệt đẹp giống như mẹ Phương của con vậy. Con có mong gặp bố mẹ không? Còn bố mẹ thì rất mong sớm được gặp con".

    Cô nghẹn ngào khi nghĩ đến sự háo hức của chồng và đứa con sắp ra đời. Cùng với đó cô đi khám thai và được bác sĩ thông báo điểm bất ổn sau khi siêu âm và nghe tim thai. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 43 preview em be trong bung cua phuong lai gap van de
    Phương lo lắng cho em bé trong bụng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-43-preview-em-be-trong-bung-cua-phuong-lai-gap-van-de-a585320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan