+Aa-
    Zalo

    Quang Sự, Lan Phương ngậm ngùi chia tay phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

    (ĐS&PL) - Kết thúc cảnh quay cuối cùng, Quang Sự, Lan Phương đều bày tỏ sự nuối tiếc sau 8 tháng đồng hành cùng bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Phim Gia đình mình vui bất thình lình được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu, sản xuất và phát sóng song song và đã chiếu tới tập 40. Phim đã chính thức đóng máy ngày 25/7 và chưa chốt số tập cuối cùng do còn phụ thuộc vào quá trình dựng phim.  

    Khi kết thúc cảnh quay cuối cùng của mình, Quang Sự (vai anh cả Công) và Lan Phương (vai Hà) đều đồng loạt đăng tải lời chia tay với phim.

    Trên trang cá nhân, Lan Phương lưu luyến chia sẻ hình ảnh những góc quay đem lại cho cô nhiều kỷ niệm.

    "Tạm biệt con ngõ nhỏ dẫn vào nhà bố Toại, mẹ Cúc. Hành trình 8 tháng đã khép lại với đủ các cung bậc cảm xúc, đủ những trải nghiệm để hiểu thêm về bản thân mình và thế giới xung quanh, quan trọng nhất là đủ cho Hà trưởng thành, vững vàng và mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả những người đã tham gia vào hành trình này cùng Phương. Trân trọng và biết ơn tất cả!", Lan Phương viết.

    Dưới bài đăng, nữ diễn viên còn chia sẻ bức ảnh chụp trước căn nhà là bối cảnh ngôi nhà chung của đại gia đình ông Toại, bà Cúc trong phim Gia đình mình vui bất thình lình.

    quang su lan phuong ngam ngui chia tay phim gia dinh minh vui bat thinh linh 2
    Lan Phương chụp hình lưu niệm tại góc quay về bối cảnh nhà ông Toại, bà Cúc phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Bên cạnh đó, diễn viên Quang Sự cũng có chia sẻ đầy tiếc nuối sau khi phim đóng máy. Đây là dự án phim kéo dài nhất mà anh từng thực hiện tại Hà Nội với gần 8 tháng ghi hình cùng nhiều kỷ niệm.

    "Trải qua mùa đông lạnh buốt, mùa nồm ẩm khó chịu, mùa nắng nóng đỉnh điểm... và cuối cùng chúng tôi cũng đã cùng nhau về đích. Xin chân thành cảm ơn tất cả anh em ê-kíp, các bộ phận đoàn phim, các đồng nghiệp... đã cùng đồng hành, hỗ trợ Quang Sự trong thời gian qua", nam diễn viên chia sẻ.

    Quang Sự cho biết, hiện tại Gia đình mình vui bất thình lình mới kết thúc phần ghi hình (sản xuất) và phim vẫn chiếu trên VTV3 lúc 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần theo lịch cũ. 

    Mặc dù vậy, một số khán giả không khỏi tiếc nuối khi biết phim sắp kết thúc. Tuy nhiên, mọi người gửi lời chúc mừng nam diễn viên vì đã hoàn thành tốt vai diễn và có chuyến trở lại màn ảnh phía Bắc đầy thành công.

    quang su lan phuong ngam ngui chia tay phim gia dinh minh vui bat thinh linh
    Diễn viên Quang Sự cũng đã hoàn thành xong những cảnh quay của mình trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-su-lan-phuong-ngam-ngui-chia-tay-phim-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-a584305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan