+Aa-
    Zalo

    Gia đình nữ nhân viên quán cà phê nghi bị sàm sỡ, hành hung đã nhận bồi thường 58 triệu

    (ĐS&PL) - Gia đình nữ nhân viên quán cà phê đã nhận của Phạm Công Cường số tiền 58 triệu đồng bồi thường tổn thất tinh thần, thuốc men, viện phí.

    Ngày 3/4, Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đã thông tin về vụ việc nữ nhân viên quán cà phê bị sàm sỡ, đánh đập cũng như quá trình giải quyết vụ việc.

    Trước đó, vào khoảng 19h15 ngày 26/3, chị Nguyễn Thị S, (SN 2007, HKTT tại Thanh Xá, Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) đến Công an xã Thanh Khê trình báo về việc bị người đàn ông lạ mặt có hành vi sàm sỡ ở quán Era Cafe (nơi chị S làm việc).

    Sau đó, chị S dùng điện thoại quay mặt và biển số xe của đối tượng thì bị đối tượng đá vào ngực, tát vào mặt yêu cầu xoá clip. Sau khi có người can thiệp, đối tượng bỏ đi, chị S đã trình báo lực lượng chức năng và đi khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Hà.

    Hình ảnh camera ghi lại vụ việc. (Ảnh cắt clip)

     Hình ảnh camera ghi lại vụ việc. (Ảnh cắt clip)

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Hà đã phối hợp với Công an xã Thanh Khê xác minh và làm rõ đối tượng trên là Phạm Công Cường (SN 1986, HKTT tại Tân Việt, Thanh Hà, Hải Dương).

    Qua xác minh vụ việc, cho thấy vào 18h45 ngày 26/3, Cường cùng nhóm bạn có đi uống nước tại quán Era Cafe, khi đến cửa thang máy tại tầng 9 thì gặp chị S cũng đợi thang máy, lúc này Cường có ưu tiên chị Sen vào thang máy trước nên đã dùng tay đẩy vào mông của chị S để vào trước.

    Chị S cho rằng, Cường sàm sỡ mình và đã dùng điện thoại quay mặt và biển số xe của Cường dẫn đến mâu thuẫn và xô xát như trên.

    Qua xác minh ban đầu, các tài liệu thu thập xác định thương tích nhỏ, Cường chỉ dùng tay chân, không có hung khí nguy hiểm, hành vi của anh có vi phạm pháp luật nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Công an huyện Thanh Hà đã mời 2 bên lên làm việc để làm rõ các nội dung liên quan.

    Đại diện gia đình chị S đã có đơn đề nghị cơ quan Công an huyện Thanh Hà cho hai bên được hoà giải. (Ảnh: Công an huyện Thanh Hà)

    Đại diện gia đình chị S đã có đơn đề nghị cơ quan Công an huyện Thanh Hà cho hai bên được hoà giải. (Ảnh: Công an huyện Thanh Hà)

    Sau khi làm việc với cơ quan điều tra, đại diện gia đình chị S đã có đơn đề nghị cơ quan Công an huyện Thanh Hà cho hai bên được hoà giải, bồi thường dân sự cho nhau và sau này sẽ không khiếu kiện, khiếu nại gì nữa. Gia đình chị S đã nhận Bồi thường của anh Cường số tiền 58.000.000đ tiền bồi thường tổn thất tinh thần và thuốc men, viện phí.

    Công an huyện Thanh Hà đã tiếp nhận đơn và giao Công an xã Thanh Khê tiếp tục hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gia-inh-nu-nhan-vien-quan-ca-phe-nghi-bi-sam-so-hanh-hung-a-nhan-boi-thuong-58-trieu-a410074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan