+Aa-
    Zalo

    Gia đình nữ sinh giao gà bị sát hại bức xúc trước phát ngôn gây phẫn nộ của bà Phạm Thị Yến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cô Yến" khiến dư luận, đặc biệt là gia đình nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên bất bình trước hàng loạt phát ngôn phi nhân văn, tuyên truyền mê tín dị đoan.

    "Cô Yến" khiến dư luận, đặc biệt là gia đình nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên không khỏi bất bình trước hàng loạt phát ngôn phi nhân văn, tuyên truyền mê tín dị đoan của mình.

    Mới đây, trên nhiều tài khoản mạng xã hội, các kênh youtube lan truyền những clip về bà Phạm Thị Yến (Phật tử chùa Ba Vàng - Uông Bí, Quảng Ninh) nói về nguyên nhân vụ thảm án đau lòng nữ sinh giao gà tại Điện Biên, gây rúng động dư luận.

    Theo như lý giải của bà Yến: "Nguyên nhân chính chưa phải là nguyên nhân đi ship hàng (gà - PV) khiến bị hiếp như vậy, mà nguyên nhân chính phải do các ác nghiệp của bạn ấy trong tiền kiếp và duyên trong hiện tại bạn ấy lại sát sinh.

    Hai cái này cộng vào nhau khiến cho bạn ấy bị như vậy. Ai làm gì cũng phải là do quả báo của chính mình.

    Bạn ấy bị người khác xâm hại về thân thể, hãm hiếp, giết chết, Yến sẽ đưa ra cho quý đạo hữu để chúng ta tư duy.

    Bạn ấy trong tiền kiếp phải có hai loại tội: tội thứ nhất là sát mạng chúng sinh dã man; tội thứ hai là về mặt thân thể, trinh tiết của người khác bạn ấy xâm phạm, cho nên bạn mới bị quả báo như vậy...".

    Clip bà Phạm Thị Yến nói về vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. bị sát hại khi đi giao gà.

    Những lời nói trên của bà Yến khiến dư luận không khỏi bất bình bởi những lý thuyết tâm linh phi nhân văn.

    Tối ngày 20/3, trả lời PV Trí Thức Trẻ, bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D.) cho biết, bà đã xem đoạn clip này của bà Phạm Thị Yến và cảm thấy rất bức xúc trước các những lời giải thích đầy tính mê tín dị đoan về việc con gái bà bị sát hại dịp Tết vừa qua.

    Cũng theo bà Hiền, giọng điệu, lý luận của bà Phạm Thị Yến là hoàn toàn bịa đặt, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của gia đình bà, xúc phạm vong linh của em D., tuyên truyền mê tín dị đoan nhằm lôi kéo những người nhẹ dạ cả tin.

    Bà Hiền cho biết, gia đình bà trước nay đều sống hòa nhã với mọi người, chưa bao giờ lừa đảo, nợ nần ai nên không thể cho rằng vì nghiệp nọ, nghiệp kia nên D. mới bị như thế.

    Mẹ nữ sinh xấu số Cao Thị Mỹ D. còn cho biết thêm, sau sự việc xảy ra với D., rất nhiều phật tử ở địa phương vẫn thường xuyên đến gia đình giúp cầu siêu cho con gái bà và không hề lấy bất cứ một thứ gì.

    "Tôi muốn nhắn với bà Yến rằng, không cần có nghiệp, chẳng may ai gặp phải 5 kẻ ác nhân trong vụ án thì cũng sẽ bị sát hại dã man chứ chẳng riêng con gái tôi.

    Gia đình yêu cầu bà Yến phải công khai xin lỗi chúng tôi, xin lỗi vong linh của cháu chứ không thể lợi dụng nỗi đau này để tuyên truyền mê tín dị đoan", bà Hiền bày tỏ.

    Mai Linh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-buc-xuc-truoc-phat-ngon-gay-phan-no-cua-ba-pham-thi-yen-a267501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan