+Aa-
    Zalo

    Gia đình nữ sinh giao gà bị sát hại lên tiếng trước thông tin bà Yến muốn đến xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc bà Phạm Thị Yến mong muốn được gặp gia đình nữ sinh xấu số Cao Mỹ D. để xin lỗi, sáng ngày 28/3, phía gia đình nạn nhân cũng đã có phản hồi.

    Liên quan đến việc bà Phạm Thị Yến mong muốn được gặp gia đình nữ sinh xấu số Cao Mỹ D. để xin lỗi, sáng ngày 28/3, phía gia đình nạn nhân cũng đã có phản hồi.

    Trước đó, clip ghi lại cảnh bà Phạm Thị Yến (SN 1970, chủ nhiệm 1 câu lạc bộ tu tập tại chùa Ba Vàng- Quảng Ninh) lấy vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại tại Điện Biên ra bàn luận về luật nhân quả đã gây xôn xao dư luận.

    Lý giải về vụ thảm án ở Điện Biên, “cô Yến” cho rằng: “Quý đạo hữu có tin 5 người hãm hiếp kia sẽ bị quả báo không? Thế thì bạn này bị quả báo thì có phải việc ác bạn làm trong quá khứ không?

    Nguyên nhân chính mà khiến nữ sinh bị hiếp rồi giết không phải do đi ship hàng (gà), mà do các ác nghiệp của bạn ấy đã làm trong tiền kiếp. Và duyên trong kiếp này, bạn ấy lại sát sinh. Hai cái này cộng vào nhau khiến cho bạn bị như vậy…”

    Trong clip nói trên, “cô Yến” cũng khẳng định nữ sinh Điện Biên đã mang 2 ác nghiệp từ tiền kiếp nên mới gây ra vụ việc đáng tiếc trên. “Tội thứ nhất là sát hại chúng sinh dã man. Tội thứ 2, trinh tiết của người khác bạn ấy xâm phạm nên bạn mới bị như vậy. Không có ai bị oan trên đời này, đều do chính nhân quả của con người chi phối.” - “cô Yến” khẳng định thêm.

    Luận điệu phi nhân văn của bà Yến khiến dư luận vô cùng bất bình

    Những lời lẽ của bà Yến khiến dư luận không khỏi bất bình bởi những lý thuyết tâm linh phi nhân văn.

    Tối ngày 20/3, trả lời PV Trí Thức Trẻ, bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D.) cho biết, bà đã xem đoạn clip này của bà Phạm Thị Yến và cảm thấy rất bức xúc trước các những lời giải thích đầy tính mê tín dị đoan về việc con gái bà bị sát hại dịp Tết vừa qua.

    Cũng theo bà Hiền, giọng điệu, lý luận của bà Phạm Thị Yến là hoàn toàn bịa đặt, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của gia đình bà, xúc phạm vong linh của em D., tuyên truyền mê tín dị đoan nhằm lôi kéo những người nhẹ dạ cả tin.

    Trao đổi trên VnExpress, bà Yến cho biết, mình không hề cố ý xúc phạm các anh hùng liệt sĩ và nữ sinh giao gà ở Điện Biên và bày tỏ mong muốn được gặp gia đình nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà để xin lỗi. "Có thể họ chưa hiểu hết ý tôi muốn nói. Tôi tin khi gặp nhau, nghe tôi chia sẻ họ sẽ hiểu và thông cảm. Gia đình họ đã đau khổ khi mất con mà còn bị hiểu nhầm thì khổ đau hơn nhiều lắm. Đó là việc lương tâm tôi cắn rứt và thấy cần phải làm", bà Yến nói.

    Tuy nhiên, sáng ngày 28/3, trao đổi với PV Saostar, bà Trần Thị H. (mẹ nữ sinh Duyên) cho biết, bản thân gia đình bà chưa nhận được bất kỳ cuộc điện thoại hay chia sẻ nào của bà Phạm Thị Yến sau những phát ngôn của nữ phật tử chùa Ba Vàng về con gái mình.

    “Nghe thông tin qua báo chí phản ánh rằng bà Phạm Thị Yến muốn gặp gia đình tôi để xin lỗi. Thực tế gia đình tôi chưa nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào của bà Yến về việc này. Nếu bà Yến có lời thì đến gặp trực tiếp gia đình tôi từ đó xem cách hành xử của bà ấy thế nào gia đình lúc đó mới biết được rõ bà ấy có thực sự thành tâm muốn xin lỗi gia đình tôi hay không”, bà H. cho biết.

    Mai Linh (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-len-tieng-truoc-thong-tin-ba-yen-muon-den-xin-loi-a268542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan