+Aa-
    Zalo

    Gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ bất ngờ khi đón 2 anh em trở về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trên sân khấu thế giới, mỗi người trong gia đình các anh lại có những tâm sự riêng.

    Chứng kiến Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trên sân khấu thế giới, mỗi người trong gia đình các anh lại có những tâm sự riêng.

    Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp về đến Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong

    Tối 6/6, anh em diễn viên xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đáp chuyến bay về Việt Nam sau hành trình tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Anh quốc Britain’s Got Talent 2018. Gia đình, người hâm mộ và rất nhiều cơ quan truyền thông đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đón hai "hoàng tử xiếc".

    Trong thời gian chờ đợi, chị Ngọc Mai - vợ của nghệ sĩ Quốc Nghiệp chia sẻ với báo chí, thừa nhận mong muốn Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hạn chế thi đấu, chỉ biểu diễn ở những dịp đặc biệt.

    "Tôi không phải muốn chồng từ bỏ sự nghiệp mà chỉ mong anh hạn chế thi đấu. Có thể đã đến lúc hai anh nhường lại cơ hội, vinh quang cho những thế hệ nghệ sĩ xiếc trẻ hơn", chị Ngọc Mai tâm sự.

    MC Hồng Phượng - vợ của Quốc Cơ cũng có cùng quan điểm với Ngọc Mai: "Mặc dù hai anh rất quyết tâm, không nề hà gì nhưng chính bản thân tôi đôi lúc cũng cảm thấy quá mệt mỏi khi phải liên tục sống trong sự lo âu, hồi hộp. Và nhiều lúc, hai vợ chồng cũng tâm sự với nhau một cách thẳng thắn. Nhưng cứ mỗi lần đặt vấn đề về việc này thì anh lại có những cách lý giải rất hợp tình hợp lý khiến tôi cũng bị mềm lòng".

    Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp lại gia đình. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Còn mẹ của hai nghệ sĩ thì cho hay, bà có bệnh tim nên không dám theo dõi phần thi đấu của hai anh em, chỉ biết lo lắng và mong họ thành công, sau khi nhận cú điện thoại biết họ đã hoàn thành phần thi thì mới nhẹ nhõm.

    Chia sẻ về hành trình tập luyện gian khổ của hai nghệ sĩ, ông Giang Kiếm Thanh - cha Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chia sẻ, họ đã gần như không có tuổi thơ vì bị cha ép tập luyện. Ông Thanh nói rằng mình là người rất nghiêm khắc, nếu đang tập mà trêu đùa nhau là ông sẽ bắt tập lại động tác đó nhiều lần khiến hai anh em vừa sợ, vừa ghét ,vừa thương bố và lại cố gắng hoàn thành việc khổ luyện.

    Trước khi đêm bán kế Britain's Got Talent diễn ra, Quốc Nghiệp đã bị chấn thương trong lúc luyện tập. Theo kế hoạch, gia đình sẽ sớm đưa Quốc Nghiệp đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Sau đó, anh em Cơ - Nghiệp sẽ gặp gỡ truyền thông và giao lưu với người hâm mộ nước nhà.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-quoc-co---quoc-nghiep-chia-se-bat-ngo-khi-don-2-anh-em-tro-ve-a232165.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan