+Aa-
    Zalo

    Gia đình Tiên Nguyễn miễn phí mặt bằng 5.000 m2 làm khu cách ly, chung tay chống dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - bố Tiên Nguyễn tiếp tục miễn phí mặt bằng siêu thị làm khu cách ly tránh dịch Covid-19.

    Mới đây, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - bố Tiên Nguyễn tiếp tục miễn phí mặt bằng siêu thị làm khu cách ly tránh dịch Covid-19.

    Tiên Nguyễn cùng bố mẹ trong ngày tốt nghiệp.

    Chia sẻ với Zing.vn, người đại diện của bà Lê Hồng Thủy Tiên xác nhận thông tin gia đình Tiên Nguyễn đã miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài làm khu cách ly tránh dịch Covid-19. Cách đây vài ngày, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã bàn giao lại siêu thị cho lãnh đạo của tỉnh Tây Ninh.

    Siêu thị miễn thuế Mộc Bài thuộc địa bàn tỉnh Tây Ninh, giáp ranh tỉnh Long An và biên giới Campuchia, cách TP.HCM 70 km. Siêu thị này có diện tích hơn 5.000 m2, không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để làm nơi tập trung những người trong diện bị cách ly.

    Gia đình Tiên Nguyễn những ngày qua đã có nhiều hành động cụ thể và thiết thực, đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

    Cụ thể, hôm 20/3, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết ông sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch.

    Theo ông, ngay từ khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình đã có kế hoạch đưa hai con về Việt Nam vì tin tưởng đội ngũ y bác sĩ nước nhà. Ông cũng đánh giá cao công tác phòng và chống dịch nghiêm túc, tập trung của Việt Nam.

    "Khi đưa con gái về Việt Nam, tôi đã gửi trọn niềm tin cho đội ngũ bác sĩ", ông khẳng định.

    Tình trạng sức khoẻ của Tiên Nguyễn đã ổn định, đã có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

    Trước đó, Vietnamnet đưa tin, Tiên Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hồng Thảo Tiên) đã bị nhiễm Covid-19 vì tiếp xúc gần với bệnh nhân số 17 đến từ Hà Nội trong một sự kiện thời trang tại châu Âu. Bố cô đã thuê máy bay riêng để chở con gái về Việt Nam chữa trị. Ngay khi về TP.HCM vào sáng 9/3, Tiên Nguyễn đã được đưa đến cơ sở cách ly. Sau 1 tuần điều trị, kết quả xét nghiệm lần 1 đã cho kết quả âm tính.

    Ngay sau khi có kết quả, Tiên Nguyễn đã thông báo trên Instagram ngày 18/3 cho biết gia đình cô cũng chung tay cùng Việt Nam chống dịch: "Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1. Thương ba, má, gia đình và bạn bè không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng vì mình, vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên đã chung tay cùng cả nước chống dịch. Các bạn cùng góp sức nhé. Niềm tin vào Việt Nam chiến thắng dịch bệnh nhiều hơn bao giờ hết".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-tien-nguyen-mien-phi-mat-bang-5000-m2-lam-khu-cach-ly-chung-tay-chong-dich-covid-19-a316412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan