+Aa-
    Zalo

    Giả gái đi thi hộ người yêu, nam sinh nhận cái kết đắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam sinh theo học tại Đại học Mayor de San Miguel (Bolivia) đã bị bắt, khi cố gắng cải trang thành nữ giới để làm bài thi tuyển sinh Đại học hộ bạn gái.

    Một nam sinh theo học tại Đại học Mayor de San Miguel (Bolivia) đã bị bắt, khi cố gắng cải trang thành nữ giới để làm bài thi tuyển sinh Đại học hộ bạn gái.

    Bryan G. giả gái đi thi. Ảnh: Red Uno de Bolivia/YouTube

    Theo Oddity Central ngày 12/2, Bryan G. (19 tuổi) vốn là sinh viên ngành Kỹ thuật hệ thống của trường. Tuy nhiên, hôm 6/2 anh quyết định dự thi lần nữa với tư cách người khác. Để đánh lừa giám thị, Bryan đội tóc giả, trang điểm và mặc trang phục phụ nữ.

    Thật không may, nam sinh được xếp vị trí ngay phía trước hội trường thi, nơi tất cả giáo sư và trợ lý dễ dàng quan sát. Do trông lo lắng hơn ứng viên khác, Bryan nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ. Ngay khi Bryan sắp sửa nhận đề thi, một trợ lý đã đến hỏi anh là ai. Nam sinh trả lời "Jocelin C." và bị người đàn ông bật lại: "Cậu không phải người đó". Quá sợ hãi, Bryan đã thú nhận sự thật.

    Khi được hỏi vì sao lại mạo danh đi thi, nam sinh 19 tuổi khai rằng do tìm được công việc này trên trang thị trường trực tuyến OLX với mức giá khá hời. Gia đình của nữ ứng viên thậm chí còn đích thân đặt lịch trang điểm cho cậu để màn ngụy trang hoàn hảo hơn.

    "Tôi không muốn làm điều gì xấu, chỉ vì tôi hiện đang không có việc làm nên mới chấp nhận lời đề nghị để kiếm thêm chút tiền. Trước tới nay tôi chưa hề làm vậy, tôi rất thích học và muốn đến Nhật Bản để nghiên cứu chuyên sâu. Tôi không muốn gặp rắc rối!", Bryan trần tình.

    Tuy nhiên, theo tờ El Deber, sau đó Bryan đã thay đổi lời khai, nói rằng làm thế vì tình yêu, với mục đích giúp đỡ bạn gái.

    Nam sinh đã không bị cảnh sát kết tội do hành vi chưa đủ cấu thành tội phạm. Mọi chuyện sẽ khác nếu Bryan ký vào tờ đề thi, bởi đó là tội giả mạo. 

    Thế nhưng cậu bạn này cũng phải nhận một cái kết đắng khi bị đuổi học vĩnh viễn và từ nay về sau không được phép học tại bất cứ các trường công lập nào tại quốc gia của mình.

    Trong cuộc phỏng vấn với Red Uno de Bolivia, hiệu trưởng Rios của trường Mayor de San Miguel cho hay cả Bryan và Jocelin sẽ bị cấm học ở hệ thống đại học công lập của Bolivia và không thể nộp đơn ứng tuyển vào bất kỳ trường công lập nào trong nước.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-gai-di-thi-ho-nguoi-yeu-nam-sinh-nhan-cai-ket-dang-a262772.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan