+Aa-
    Zalo

    Giả gái đi thi Hoa hậu, nam người mẫu không ngờ lọt vào vòng chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam người mẫu trẻ quyết tâm giả gái đi thi hoa hậu để chứng tỏ điều mà nhiều người xưa nay vẫn nhầm tưởng, không ngờ anh là một trong số ít thí sinh lọt vào chung kết.

    Nam người mẫu trẻ tuổi quyết tâm giả gái đi thi hoa hậu để chứng tỏ điều mà nhiều người xưa nay vẫn nhầm tưởng, không ngờ kết thúc cuộc thi anh là một trong số ít thí sinh lọt vào vòng chung kết.

    Mới đây, câu chuyện về một chàng trai giả gái đi thi hoa hậu đã khiến nhiều người vô cùng sửng sốt. Chàng trai này tự lấy tên là Arina Aliyeva, một trong những thí sinh lọt vào tới chung kết cuộc thi Miss Virtual Kazakhstan 2018 đã khiến cộng đồng mạng nước này kinh ngạc khi tiết lộ rằng, mình thực chất là một chảng trai giả gái để đăng ký tham dự cuộc thi.

    Được biết cuộc thi này được tổ chức bằng hình thức online. Chàng trai này có tên thật là Eli Diaghilev.

    Mọi chuyện bắt đầu khi Eli Diaghilev - một nam người mẫu trẻ người Kazahkhstan có một cuộc nói chuyện với bạn bè về vẻ đẹp phụ nữ. Anh cho rằng hầu hết mọi người đều có cái nhìn phiếm diện khi đánh giá phẩm chất con người qua diện mạo từ trang phục, trang điểm, kiểu tóc....

    Ít ai đoán được Eli là đàn ông nếu không xoá bỏ lớp trang điểm.

    Vì vậy lần này nam người mẫu quyết định thay đổi diện mạo, vào vai một cô gái để chứng minh cho mọi người biết để trở thành cô gái đẹp không khó, nhưng để đẹp về tâm hồn đó mới là điều cần quan tâm.

    Nhờ sự giúp đỡ của những người trang điểm và làm tóc, Eli Diaghilev đã trở thành Arina Aliyeva - một cô gái trẻ đại diện cho vùng Shymkent tham dự cuộc thi sắc đẹp online ở Kazakhstan. Làm người mẫu từ năm 17 tuổi, Eli Diaghilev đã có những ý tưởng về vẻ đẹp phổ biến hiện nay. Anh đăng tải một vài bức hình lên các trang mạng xã hội và chờ phản ứng từ công chúng.

    Eli Diaghilev đã khiến bạn bè ngạc nhiên khi lọt vào vòng chung kết và có cơ hội giành chiến thắng. Tuy nhiên, người mẫu 22 tuổi này đã chứng minh được quan điểm trước bạn bè nên sau khi danh sách lọt vào chung kết được công bố, anh đăng tải một video tiết lộ sự thật mình giả gái.

    Eli Diaghilev cũng nói rằng, anh mong muốn các cô gái trẻ hãy thực sự coi trọng vẻ đẹp bên trong của mình hơn khi sắc đẹp bên ngoài có thể dễ dàng có được nhờ trang điểm hay Photoshop.

    Tất nhiên, sau khi công khai sự thật, Eli đã bị loại khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, điều này không khiến anh buồn, vì vốn dĩ mục đích chính của anh không phải là giải thưởng.

    Mỹ An (Theo Odditycentral)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-gai-di-thi-hoa-hau-nam-nguoi-mau-khong-ngo-lot-vao-vong-chung-ket-a219073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan