+Aa-
    Zalo

    Giả hướng dẫn viên du lịch, gã trai hiếp dâm nhiều cô gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi giở trò đồi bại trong xe, Sơn còn chụp ảnh nạn nhân, xóa hết thông tin về mình trong điện thoại của các cô

    (ĐSPL) - Sau khi giở trò đồi bại trong xe, Sơn còn chụp ảnh nạn nhân, xóa hết thông tin về mình trong điện thoại của các cô.

    Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 25/5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam Ông Hùng Sơn (27 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để điều tra hành vi hiếp dâm.

    Sơn thường đăng các bức ảnh của mình lên mạng để dụ các cô gái (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Trước đó, Sơn lên mạng xã hội lập nickname "Mountain", tự xưng là hướng dẫn viên du lịch để làm quen các cô gái.

    Sơn còn đăng những hình ảnh ăn chơi và cố tình khoe chiếc xe Innova 7 chỗ để dụ các cô gái nhẹ dạ cả tin. Khi đã tạo nên sự thân thiết, Sơn rủ các cô gái đi ăn tối, sau đó lái xe chở nạn nhân lên núi Sơn Trà ngắm cảnh TP Đà Nẵng về đêm.

    Đến đường vắng, thanh niên này chốt cửa xe, dùng roi điện khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm các nạn nhân. Thỏa mãn, Sơn còn bắt các cô gái khỏa thân nằm trên xe cho Sơn chụp ảnh. Xong việc, anh ta lấy điện thoại của nạn nhân xóa các tin nhắn trao đổi giữa 2 người trước đó.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, còn những bức ảnh "nóng", thanh niên dùng photoshop xóa những chi tiết liên quan đến mình, chỉ để lại những cảnh nạn nhân khỏa thân. Sự việc bị bại lộ khi anh ta đăng những bức ảnh trên lên mạng để khoe "chiến tích" với hai người bạn.

    Khi được mời về trụ sở công an, thanh niên này liên tục chối cãi và cho rằng mình bị vu khống. Tuy nhiên, sau khi nhìn lại những chứng cứ mà các điều tra viên đưa ra, Sơn mới thừa nhận hành vi phạm tội.

    Theo nhà chức trách, Sơn không phải là một hướng dẫn viên du lịch. Nghi phạm từng học ngành tài chính nhưng chưa xin được việc làm. Thanh niên này sinh ra trong gia đình có điều kiện nên được nuông chiều. Những lúc rảnh, anh ta lên mạng xã hội "săn" các cô gái để làm quen với ý đồ xấu. 

    Lãnh đạo Công an quận Sơn Trà cho biết, hiện mới đủ chứng cứ để xác định Sơn liên quan đến 3 vụ nói trên. "Ai là bị hại của Sơn thì đến Công quan quận Sơn Trà để cung cấp thông tin giúp đơn vị củng cố chứng cứ, xử lý nhanh vụ việc", đại diện Công an Sơn Trà nói.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Nguon nguoiduatin

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-huong-dan-vien-du-lich-ga-trai-hiep-dam-nhieu-co-gai-a146711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan