+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam giới đang phân huỷ bên sông Ayun

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện thi thể người đàn ông không có nhân thân, vùng đầu mặt hoá đen, đang phân huỷ bên dòng sông Ayun.

    Ngày 27/8, theo báo Gia Lai, người dân phát hiện một thi thể nam giới tử vong trên sông Ayun (đoạn dưới chân cầu Quý Đức, xã Ia Trok, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai).

    Cụ thể, khoảng 21h ngày 26/8, trong khi đi đánh cá, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong bị mắc kẹt vào bụi cây dưới chân cầu Quý Đức nên báo cơ quan chức năng.

    tien phong 8364
    Thi thể nam thanh niên được phát hiện bên dòng sông Ayun. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Nhận được tin báo, Công an xã Ia Trok đã có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Cơ quan công an huyện Ia Pa và Công an tỉnh Gia Lai cũng cử lực lượng phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, nạn nhân là nam giới, độ tuổi khoảng 23-30 tuổi, cao khoảng 1,7 m, thể trạng trung bình. Khi phát hiện, tử thi mặc quần tây màu đen, không mặc áo.

    Toàn bộ da vùng đầu mặt hoá đen, có tóc dài, thời gian chết khoảng 3 đến 4 ngày. Tử thi đang trong thời kỳ phân huỷ mạnh. Không phát hiện đặc điểm riêng trên người tử thi này, theo báo Tiền Phong.

    Hiện cơ quan chức năng đã thông báo đến các đơn vị địa phương, phương tiện thông tin đại chúng biết để phối hợp tìm kiếm. Chính quyền địa phương cùng người dân hỗ trợ an táng nạn nhân tại nghĩa trang xã Ia Trok.

    Trước đó, theo tin tức từ báo Thanh Niên, chiều 22/8, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Chơn Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ phát hiện thi thể người đàn ông trên hồ thủy lợi Phước Hòa (thị xã Chơn Thành).

    2408202321 1
    Hiện trường khu vực phát hiện thi thể và thông báo truy tìm tung tích nạn nhân. Ảnh: Công An tỉnh Bình Phước

    Nguồn tin cho hay, vào sáng cùng ngày, một người dân đi bắt cá dọc bờ Sông Bé, khi đến đoạn vườn tràm gần hồ thủy lợi Phước Hòa (thuộc ấp 6, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành) thì phát hiện thi thể nổi trên mặt nước, gần bờ.

    XEM THÊM: Vụ 30 xe phân khối lớn đi vào cao tốc, tông trúng CSGT: Camera ghi gì?

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến hiện trường. Nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 40 tuổi, mặc áo thun, quần jean, thi thể đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

    Vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ thủy lợi Phước Hòa đang được Công an tỉnh Bình Phước làm rõ.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-phat-hien-thi-the-nam-gioi-dang-phan-huy-ben-song-ayun-a588627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan