+Aa-
    Zalo

    Giá vàng chiều nay 9/1: Vàng chững lại trong khi USD tăng nhẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giá vàng hôm nay chững lại do giới đầu tư đang kỳ vọng vào việc nâng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.

    (ĐSPL) – Giá vàng hôm nay chững lại do giới đầu tư đang kỳ vọng vào việc nâng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.

    Cụ thể, giá vàng SJC được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết là 36,32 – 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra) ở TP HCM và 36,32 – 36,64 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra) tại thị trường Hà Nội, giảm 10 nghìn/lượng mua vào và 30 nghìn/lượng chiều bán ra so với sáng nay.

    Giá vàng chiều nay được Tập đoàn DOJI niêm yết là 36,42 – 36,52 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra) ở Hà Nội, giảm 30 nghìn/lượng mỗi chiều so với sáng nay. Tại TP HCM, giá vàng SJC được DOJI niêm yết 36,43 – 36,53 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 30 nghìn/lượng mua vào và 50 nghìn/lượng chiều bán ra so với sáng 9/1.

    Giá vàng SJC chiều nay giảm nhẹ so với buổi sáng.

    Giá vàng SJC được Bảo Tín Minh Châu niêm yết hiện là 36,41 – 36,48 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 50 nghìn/lượng mua vào và 40 nghìn/lượng bán ra so với mở cửa phiên giao dịch sáng nay.

    Tương tự, giá vàng SJC được Công ty VBĐQ Phú Quý niêm yết ở mức 36,41 – 36,50 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 40 nghìn/lượng mua vào và 20 nghìn/lượng bán ra so với sáng 9/1.

    Còn giá vàng SJC hiện được ngân hàng Eximbank niêm yết là 36,44 – 36,56 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giữ nguyên so với mở cửa phiên giao dịch sáng nay.

    Giá vàng hôm nay không có nhiều biến động sau khi sau khi giảm xuống từ mức cao nhất trong vòng 1 tháng qua vào cuối tuần trước.

    Cụ thể, giá vàng ổn định ở mức 1.173,06 USD/ounce. Kim loại màu vàng đã tăng lên gần mức 2% vào tuần trước, tuần tăng giá lớn nhất kể từ đầu tháng 11.

    Giá vàng kỳ hạn không đổi ở mức 1.173,80 USD/ounce.

    Chỉ số đồng USD, đánh giá đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ, tăng cao hơn 0,1% tại 102,27 điểm.

    Trong thời gian gần đây, nhu cầu vàng tại châu Á tăng lên trong tuần qua do hoạt động mua vàng chuẩn bị cho mùa cưới ở Ấn Độ tăng lên, với các giao dịch thu được mức phí bảo hiểm đầu tiên trong vòng hơn 1 tháng qua, và giới thương nhân cũng dự kiến nhu cầu vàng cũng tăng lên trong dịp năm mới sắp đến của Trung Quốc. Điều này hỗ trợ tích cực cho giá vàng.

    Tuy nhiên, giá vàng hôm nay chịu ảnh hưởng bởi đồng USD ổn định so với rổ tiền tệ cũng như việc sẵn sàng tăng giá của Chứng khoán châu Á. Do đó, vàng chưa thể có phiên bứt phá như đầu tuần trước.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-chieu-nay-91-vang-chung-lai-trong-khi-usd-tang-nhe-a177623.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan