+Aa-
    Zalo

    Giá vé máy bay đi Sài Gòn rẻ hơn một ly trà sữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoạt động trong thời điểm “nhạy cảm”, các hãng hàng không nội địa đều hạ giá vé để kích cầu. Nhiều chặng bay nội địa

    Hoạt động trong thời điểm “nhạy cảm”, các hãng hàng không nội địa đều hạ giá vé để kích cầu. Nhiều chặng bay nội địa vì thế có giá rẻ hơn một ly trà sữa. 

    Hiện tại, các hãng hàng không nội địa Việt Nam đang giảm rất sâu giá vé máy bay, nhất là các chặng bay từ Hà Nội, Đà Nẵng đi Sài Gòn để thúc đẩy nhu cầu đi lại trong nước. 

    Giá vé máy bay đi Sài Gòn chỉ 48k

    Đại dịch Covid-19 không những đe dọa sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế toàn cầu, trong đó Việt Nam cũng chịu không ít ảnh hưởng. 

    Mạnh mẽ vươn mình trong cơn đại dịch, các hãng hàng không nội địa mặc dù đã hoạt động trở lại nhưng những chuyến bay hiện tại có giá chưa bằng một ly trà sữa. Theo đó, vào thời điểm này, khách hàng mua vé máy bay Hà Nội Sài Gòn sẽ thực hiện chuyến bay 2 giờ với giá vé chỉ từ 48.000Đ.

    Bạn dễ dàng sở hữu vé máy bay khuyến mãi giá rẻ từ Vietnam Booking.

    Tham gia vào cuộc đua giảm giá vé máy bay từ Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh là 4  hãng hàng không nội địa gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo Airways. Các hãng hàng không này liên tục khởi động nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, như “Chào Thứ 4 – Bay Bamboo vô tư” chỉ từ 48.000Đ của hãng hàng không trẻ Bamboo Airways. Tương tự Bamboo Airways, Vietjet Air cũng cung cấp các chuyến bay một chiều khuyến mãi cho hành trình dài 1730km từ Hà Nội đến Sài Gòn với giá chỉ 99.000Đ,…

    Song song với hành trình Hà Nội Sài Gòn, vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn cũng được Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways rục rịch khai thác trở lại. Chặng bay này có giá khá dễ chịu, rơi vào khoảng 199.000Đ - 1.148.000Đ, tùy từng hãng hàng không. 

    Ngoài chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay đi Sài Gòn, các chặng bay nội địa khác thời điểm này cũng đã giảm giá sâu, dao động từ 509.000Đ - 1.580.000Đ, rẻ hơn rất nhiều so với trước đây. 

    Nhà thờ Đức Bà đã trở thành một trong những biểu tượng của mảnh đất Sài Thành

    Đặt vé máy bay đi Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

    Vé máy bay khuyến mãi nói chung thường được mở bán trong một thời gian nhất định. Nếu không nhanh tay, hành khách sẽ bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ. Để nhanh chóng đặt vé máy bay đi Sài Gòn và nhận ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, bạn nên lựa chọn một đại lý vé máy bay uy tín. Tối ưu từ cách tổng hợp các hãng hàng không, những chặng bay ngắn nhất, giá vé rẻ nhất,… hệ thống săn vé máy bay trực tuyến thông minh của đại lý sẽ là “chìa khóa” để bạn không bỏ lỡ những hành trình lý tưởng.

    Chị Khánh Anh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, chị thường xuyên có những chuyến công tác tại Sài Gòn. Nếu như trước đây, chị chọn mua vé máy bay qua hãng thì hiện tại đã chuyển hẳn sang mua vé tại đại lý vì sự tiện lợi. 

    “Khi tự đặt vé qua hãng, tôi phải điền nhiều thông tin, từ họ tên, ngày sinh, địa chỉ lưu trú, email, số điện thoại đến thông tin hộ chiếu,… Hơn nữa, khi thanh toán, hãng còn yêu cầu giao dịch bằng thẻ tín dụng. Nếu gõ sai thông tin, coi như mất tiền oan, mà nếu có đổi vé thì thủ tục thay đổi cũng rất rườm rà. Trong khi đó, nếu đặt vé qua đại lý, tôi chỉ cần cung cấp họ tên, email nhận mã code và chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM nội địa hoặc thanh toán bằng tiền mặt tại nhà là xong.” – chị Khánh Anh chia sẻ.

    Trên thực tế, đặt vé máy bay qua đại lý có rất nhiều điểm lợi. Tuy nhiên, để lựa chọn được đại lý chính thức, bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng để tránh rước bực vào người. 

    Vietnam Booking có chứng nhận IATA từ Hiệp hội Hàng không thế giới.

    Vietnam Booking, đại lý vé máy bay cấp 1 được chứng nhận IATA từ Hiệp hội Hàng không thế giới là một trong số ít đơn vị có đầy đủ mọi điều kiện để bán vé máy bay. Không chỉ là đại lý được ủy quyền của các hãng nội địa, Vietnam Booking còn là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không quốc tế. Đây là địa chỉ uy tín với nhiều ưu đãi độc quyền, luôn có các chương trình giảm giá vé máy bay, bán vé rẻ tiết kiệm từ 15% - 40% chi phí. Nếu chưa tin, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 4798 để được tư vấn miễn phí và báo giá vé máy bay chi tiết cho hành trình sắp tới.

    Công ty Cổ Phần Việt Nam Booking

    Website: vietnambooking.com/ve-may-bay

    Hotline: 1900 4798

    Email: [email protected]

    Hồ Chí Minh:

    164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

    54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

    190 - 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh

    Hà Nội:

    30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Đà Nẵng:

    174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Uyên My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-ve-may-bay-di-sai-gon-re-hon-mot-ly-tra-sua-a340541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.