+Aa-
    Zalo

    Giả vờ mua dây chuyền tặng vợ, đối tượng cướp 5 chỉ vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giả vờ vào hiệu vàng mua 5 chỉ vàng để tặng vợ, trong khi chờ chủ tiệm tính tiền, Lương Văn Trang cầm hộp dây chuyền bỏ chạy.

    (ĐSPL) – Giả vờ vào hiệu vàng mua 5 chỉ vàng để tặng vợ, trong khi chờ chủ tiệm tính tiền, Lương Văn Trang cầm hộp dây chuyền bỏ chạy.
    Tin tức từ cơ quan điều tra cho biết, 14h20 ngày 2/11, Lương Văn Trang (40 tuổi) trú ở xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên (Yên Bái) vào hiệu vàng Minh Hiển hỏi mua một dây chuyền 5 chỉ vàng để tặng vợ. Trong khi chị Hoàn, chủ tiệm vàng tính tiền, đối tượng cầm hộp vàng bỏ chạy. Ngay lập tức, chị Hoàn tri hô mọi người bắt cướp, đồng thời gọi điện cho Cảnh sát 113 báo tin.
    Giả vờ mua dây chuyền tặng vợ, đối tượng cướp 5 chỉ vàng
    Đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Internet
    Khi bắt được đối tượng, ngoài sợi dây chuyền vàng, cơ quan công an còn thu giữ thêm 4 điện thoại di động, 9 sim điện thoại, gần 2 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật liên quan khác.
    Tại cơ quan điều tra, Trang khai nhận: Cũng với thủ đoạn tương tự, hắn đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng Hiền Hòa ở tiểu khu 2 xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn (Sơn La) vào ngày 3/10.
    Được biết, trong hành lý của Lương Văn Trang có rất nhiều giấy tờ dán ảnh của hắn nhưng mang nhiều tên khác nhau và một hộp đá viên có bề ngoài giống vỏ hộp đựng vàng. Trang khai, hắn định dùng chiếc hộp đá này để tráo đổi khi chủ cửa hàng không để ý. Nếu không có ai, hắn cướp luôn rồi bỏ chạy.
    Hiện, cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vo-mua-day-chuyen-tang-vo-doi-tuong-cuop-5-chi-vang-a67173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan