+Aa-
    Zalo

    Giải cứu thành công người đàn ông có biểu hiện bất thường ngồi trên nóc cầu vượt

    (ĐS&PL) - Một số người có mặt tại hiện trường cho biết, người đàn ông leo lên nóc cầu vượt ngồi với biểu hiện bất thường, có dấu hiệu say xỉn, với ý định xấu. Lực lượng chức năng đã kịp thời đưa người này xuống đất an toàn, tình trạng sức khỏe đã ổn định.

    video-giai-cuu-thanh-nien-ngoi-vat-veo-tren-cau-trong-ngay-8-3.mp4

    Nguồn video: Sức khỏe & đời sống

    Ngày 9/3, báo An ninh Thủ đô đưa tin, khoảng 23h25 ngày 8/3, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận được thông tin từ Công an phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm về việc có người trên mái cầu vượt vượt qua đường Trần Nhật Duật; Vị trí từ đối diện nhà 385 Hồng Hà qua đê Hồng Hà – đường Trần Nhật Duật sang trường Tiểu học Trần Nhật Duật.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm điều 1 xe thang, 1 xe cứu nạn, cứu hộ và 1 xe chữa cháy đến tổ chức triển khai đưa người xuống.

    Có mặt tại hiện trường, Cảnh sát PCCC&CNCH đã cùng Công an phường Phúc Tân, Đội Cảnh sát giao thông và trật tự và Đội Cảnh sát giao thông số 1, Đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel, Trung tâm y tế 115… triển khai chặn tuyến đường Trần Nhật Duật, bơm phao cứu hộ và triển khai các lực lượng dùng xe thang tiếp cận nạn nhân trên ở độ cao hơn 10m so với mặt đòng.

    giai cuu thanh cong nam thanh nien co bieu hien bat thuong ngoi tren noc cau vuot2
    Lực lượng, phương tiện được huy động đến hiện trường cứu người. Ảnh: An ninh Thủ đô.

    Đến khoảng 23h45 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận, đưa người xuống và bàn giao cho Công an phường Phúc Tân và Trung tâm y tế 115.

    Thông tin về vụ việc trên báo Sức khỏe & đời sống, đại diện Công an phường Phúc Tân xác nhận thông tin về vụ giải cứu người ngồi trên nóc cầu vượt bộ hành tại đường Trần Nhật Duật diễn ra trong tối ngày 8/3.

    Nguồn tin cho biết, nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, người đàn ông ngồi trên cầu vượt bộ hành có dấu hiệu say xỉn, tự trèo lên cầu với ý định xấu. Tuy nhiên, thông tin này vẫn đang được lực lượng chức năng xác minh, kiểm chứng.

    Theo công an phường Phúc Tân, sau khi được giải cứu thành công thì sức khỏe của nam thanh niên ổn định, không bị thương tích và vẫn đang trong quá trình làm việc với lực lượng chức năng.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thanh-cong-nam-thanh-nien-co-bieu-hien-bat-thuong-ngoi-tren-noc-cau-vuot-a613639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan