+Aa-
    Zalo

    Giải mã cơn sốt nhượng quyền “Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Chunho Ncare”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nối tiếp thành công trước đó, Chunho Ncare tiếp tục mở nhượng quyền đợt 3 với những ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ miễn phí nhượng quyền, Chunho Ncare còn hỗ trợ gói thiết kế cửa hàng đẳng cấp và có quyền lợi độc quyền cho mỗi tỉnh.

    Bảo vệ sức khoẻ vẫn đang là xu hướng chung hiện nay. Chính vì thế, giữa vòng xoáy suy thoái về kinh tế, “Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Chunho Ncare” vẫn đứng vững và ngày càng mở rộng. Mô hình nhượng quyền hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư khởi nghiệp và đã có kinh nghiệm trên thị trường.

    Với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc, Chunho Ncare đã nhanh chóng chiếm lấy chỗ đứng trong thị trường chăm sóc sức khoẻ. Thương hiệu nổi tiếng mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và uy tín. Không chỉ đạt chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm, Chunho Ncare còn được Chính phủ Hàn Quốc bảo hộ. Cam kết đóng góp tích cực vào cải thiện sức khỏe cộng đồng, Chunho Ncare vinh dự nhận được các thành tích tiêu biểu: Biểu chương từ bộ Y Tế Hàn Quốc (2000), Nhận biểu chương của tổng thống cho Doanh Nghiệp xuất sắc (2001), Đạt ISO 9001 và tiêu chuẩn HACCP (2002), Top 3 Korea về thương hiệu uy tín bậc nhất Hàn Quốc (2016)…..

    picture1

    Năm 2021, Chunho Ncare chính thức được đưa về Việt Nam. Chỉ sau gần 3 năm, Chunho Ncare đã có hơn 600 đại lý và phát triển chuỗi nhượng quyền “Cửa hàng chăm sóc sức khoẻ Chunho Ncare” với 35 cửa hàng.

    Nhờ loạt sản phẩm chất lượng và bảo vệ sức khoẻ, mô hình nhượng quyền "Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Chunho Ncare” ngày càng thu hút giới đầu tư tìm hiểu, ký kết lâu dài. Khi chính thức hợp tác, chủ cửa hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về kiến thức, nền tảng và gói truyền thông với hàng loạt KOLs nổi tiếng. Bên cạnh đó, Chunho Ncare sẽ giúp các nhà đầu tư hoàn vốn, sinh lợi nhuận nhanh chóng, bền vững nhờ độ tin cậy của sản phẩm và phù hợp thị trường. Giá bán lẻ niêm yết, được quản lý nghiêm ngặt để tránh các vấn đề cạnh tranh về giá cũng là điểm cộng khiến nhà kinh doanh mạnh tay đầu tư vào mô hình nhượng quyền. Hình thức kinh doanh mới mẻ, hiện đại, mang tính tiện lợi, mang đến lợi nhuận cao là kim chỉ nam của “Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Chunho Ncare”.

    picture2

    Nối tiếp thành công đó, Chunho Ncare tiếp tục mở nhượng quyền đợt 3 với những ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ miễn phí nhượng quyền, Chunho Ncare còn hỗ trợ gói thiết kế cửa hàng đẳng cấp và có quyền lợi độc quyền cho mỗi tỉnh. Được biết, doanh thu mỗi cửa hàng Chunho Ncare có thể lên đến 300 triệu/ tháng. Với những lợi ích đặc biệt này, Chunho Ncare đã tạo ra một môi trường kinh doanh đầy tiềm năng giữa vòng xoáy suy thoái về kinh tế hiện tại.

    Dựa trên nhu cầu chăm sóc sức khoẻ đa dạng của khách hàng, Chunho Ncare hiện có hơn 300 sản phẩm đột phá, phù hợp với mọi lứa tuổi như hồng sâm, nước ép dinh dưỡng, thạch dưỡng nhan, và nhiều sản phẩm khác. Chẳng hạn, hồng sâm lựu ép tươi cho nữ, hồng sâm nho khô cho nam, hồng sâm trẻ hoá cao cấp cho mẹ, hồng sâm lộc nhung hươu cho bố, hồng sâm nguyên chất cho thanh thiếu niên…

    picture3

    Đặc biệt, hồng sâm lê hoa chuông Chunho Ncare cho trẻ đang được ưa chuộng nhất. Sản phẩm này phù hợp cho trẻ từ 2 - 10 tuổi, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và hỗ trợ phát triển trí não. Thế nên, các ông bố, bà mẹ bất kể Việt Nam hay Hàn Quốc đều tin dùng cho con trẻ để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho bé. Hồng sâm lê hoa chuông Chunho Ncare có hương vị thanh ngọt, kết hợp hương trái cây thơm ngon, giúp bé dễ hấp thu và yêu thích. Sản phẩm chứa thành phần đa dạng với Ryukakusan, lê Hàn Quốc, hoa chuông, táo tàu, hồng sâm cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất khác được các chuyên gia đánh giá cao. Nhờ đó đem lại lợi ích giảm ho, ngừa cảm cúm mà còn tăng cường đề kháng, hạn chế bệnh vặt hiệu quả cho bé.

    picture4

    Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Chunho Ncare tại hệ thống 35 cửa hàng trải dài khắp 14 tỉnh thành trên cả nước như: TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Bình, Gia Lai, Quảng Ngãi, Đăk Lăk, Nghệ An, Bình Dương, Vùng Tàu, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc…

    Bạn có thể mua sản phẩm tại website: https://chunhoncare.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chunho.official

    Hotline: 0924656899

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-con-sot-nhuong-quyen-cua-hang-cham-soc-suc-khoe-chunho-ncare-a589762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan