+Aa-
    Zalo

    Giải mã sức hút của máy lọc ion kiềm Panasonic trên thị trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngay từ khi vừa ra mắt trên thị trường, máy lọc ion kiềm Panasonic đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng với nhiều tính năng ưu việt.

    (ĐS&PL) Ngay từ khi vừa ra mắt trên thị trường, máy lọc ion kiềm Panasonic đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng với nhiều tính năng ưu việt.

    Máy lọc nước ion kiềm Panasoniclà sản phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật Bản.

    Xu hướng dùng nước ion kiềm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam

    Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với hơn 100 năm tuổi. Không chỉ chuyên về các sản phẩm đồ gia dụng, Tập đoàn Nhật Bản còn sản xuất ngành hàng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe như máy lọc nước điện giải.

    Vượt qua nhiều kiểm định khắt khe, máy điện giải Panasonic được công nhận là sản phẩm chất lượng dành cho mọi nhà, được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản và trên thế giới khuyến khích nên sử dụng. Không chỉ là thiết bị đồng hành trong căn nhà, máy điện giải Panasonic còn được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện lớn ở Nhật Bản như Kitari Institute Medical Center, Meiseki, Kanto Teishin…

    Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế và sang trọng, thiết bị lọc nước này phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, các chuyên gia Nhật Bản đã không ngừng nghiên cứu cải thiện chất lượng lọc nước tốt nhất đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

    Chính vì vậy, không chỉ nổi tiếng tại Nhật, máy điện giải Panasonic đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên toàn cầu, nhất là tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Hàn Quốc, Singapore… Hiện nay, tại Việt Nam máy lọc nước Panasonic tạo ra xu hướng cho các gia đình Việt khi sử dụng nguồn nước ion kiềm quý giá từ Nhật Bản để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

    Máy lọc nước Panasonic có thể tạo ra 7 loại nước khác nhau

    Máy điện giải Panasonic có đến 4 tầng lọc vì thế đảm bảo loại bỏ đến 99.999% vi khuẩn, virus, tạp chất tồn tại trong nước. Đồng thời, máy còn có khả năng phân giải tách các phân tử nước tạo ra nước ion kiềm giàu hydro. Theo đó, nước khi vào thiết bị lọc sẽ trải qua 2 giai đoạn là loại bỏ những chất ô nhiễm độc hại và điện phân tạo ra nước điện giải tốt sức khỏe.

    Máy lọc nước Panasonic được chứng nhận có tác dụng lọc sạch ô nhiễm và độc hại trong nước.

    Qua quá trình điện phân, máy sẽ tạo ra 2 dòng nước riêng biết là nước ion kiềm và nước ion axit với các cấp độ pH khác nhau và sử dụng khác nhau. Như vậy, máy lọc nước Panasonic thường tạo ra khoảng 5 – 7 loại nước tùy vào số tấm điện cực. Các loại nước này gồm:

    - Nước điện giải ion axit mạnh có độ pH khoảng 3.0: Dùng để khử khuẩn, sát trùng hoặc vệ sinh các dụng cụ nhà bếp mà không cần đến chất tẩy rửa.

    - Nước điện giải ion axit yếu có độ pH khoảng 5.5: Dùng để rửa mặt, lỗ chân lông sẽ được se khít, mịn màng hơn hoặc dùng làm xịt khoáng chăm sóc da, chăm sóc tóc.

    - Nước lọc, nước trung tính pH khoảng 7.0: Dùng để pha sữa cho em bé, uống thuốc Tây, uống khi ăn no.

    - Nước điện giải ion kiềm pH khoảng 8.5 – 9.5: Thường được dùng để uống mà không cần phải đun nấu, có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và đặc biệt là hỗ trợ điều trị một số loại bệnh như tiểu đường, đau dạ dày, viêm đại tràng, cao huyết áp, các bệnh về tiêu hóa, đường ruột…

    - Nước điện giải ion kiềm mạnh có pH 10: Loại nước khả năng loại bỏ vị chát của rau củ quả, nước rửa rau sạch và an toàn, có thể bóc tách thuốc trừ sâu bên ngoài.

    Vì sao nên sử dụng máy lọc nước ion kiềm?

    Nhiều người nghĩ rằng nước máy, nước giếng khoan, nước mưa... đã sạch rồi không cần phải lọc. Tuy nhiên, theo nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, trong nước giếng kể cả là nước máy vẫn còn chứa nhiều chất độc hại cho sức khỏe con người. Vì thế, chúng ta cần phải sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước uống và sinh hoạt luôn sạch.

    Với các thị trường phát triển như Nhật, Mỹ, người dân ưa chuộng sử dụng sản phẩm máy lọc nước điện giải (công nghệ điện phân tân tiến) vì sự đơn giản gọn nhẹ, tiết kiệm điện năng mà hiệu quả lọc nước vẫn được đảm bảo, tạo ra nước uống sạch và tốt cho sức khỏe. Nước uống ion kiềm từ máy lọc nước điện giải còn được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận lợi ích và khuyên dùng, nước có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh.

    Nước ion kiềm có tác dụng cải thiện tích cực cho các bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, táo bón, không tiêu, trào ngược axit…

    Ngoài ra, trên thị trường máy lọc nước rất sôi động với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang khi không biết lựa chọn sản phẩm nào cho gia đình. Hiện máy lọc nước phổ biến sử dụng các công nghệ lọc phổ biến như công nghệ RO, Nano hoặc điện giải. Mỗi công nghệ có những ưu và nhược điểm khác nhau nhưng đều có chung một mục đích là lọc sạch nước hiệu quả.

    Trong đó, máy lọc nước được người dân sử dụng nhiều nhất là máy lọc nước điện giải (còn gọi là máy lọc nước ion kiềm). Đây là sản phẩm đang được hàng nghìn gia đình Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Để chọn được máy lọc nước chất lượng và chính hãng, quý khách hàng cần tìm trung tâm phân phối lớn và uy tín như tại Dr. Nước, không nên mua các sản phẩm ngoài chợ hoặc không rõ nguồn gốc.

    Truy cập vào https://doctornuoc.vn/ để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ hotline 0909 939 103 để được hỗ trợ.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-suc-hut-cua-may-loc-ion-kiem-panasonic-tren-thi-truong-a301958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.