+Aa-
    Zalo

    Giải mã sức mạnh của Modenas Dinamik 120 khiến giới trẻ choáng ngợp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc tới Dinamik 120 có thể nhiều bạn trẻ tại Việt Nam vẫn chưa được tiếp cận nhiều về dòng xe này, đây là đối thủ nặng ký của Suzuki Sport và Yamaha 125ZR.

    Mẫu xe Modenas Dinamik 120 cho ra âm thanh khá độc đáo đặc trưng của động cơ 2 thì 120cc cùng với hộp số 6 cấp, sản sinh công xuất 16,7 mã lực giúp cho Dinamik có khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn.

    modenas dinamik 120 1
    Mẫu xe Modenas Dinamik 120.

    Modenas Dinamik 120 có thể đạt tới vận tốc tối đa lên tới khoảng 180km/h, nhờ động cơ 2 thì 118cc đạt được công suất 16,7 HP ở ngưỡng tua 9.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 14,1 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Nó cũng đi kèm với bộ ly hợp ướt và hộp số sáu cấp để có hiệu suất tốt hơn và êm ái hơn. luôn cho chủ xe cảm giác lướt nhẹ như gió trong từng cú vít ga. Nhưng với biker thì nhiêu đó là chưa đủ,họ vẫn tìm cách độ cho nó mạnh hơn nhanh hơn để thỏa mãn niềm mê tốc độ và dưới dây là 1 chiếc Modenas Dinamik cực mạnh chạy hết kim của một biker ở Malaysia đã đăng tải.

    Trong clip ta có thể thấy để tăng tốc từ 0-100km/h biker này chỉ mất 6,7s và tốc độ tối đa anh ta đạt được lên tới 200-205km/h. Modenas Dinamik 120 không hề tỏ ra thua kém các đối thủ của mình là YaZ 125 “xipo” về sự tăng tốc mạnh mẽ và vận hành ổn định của mình.

    Dinamik 120 không chỉ được Modenas trang bị dàn chân cứng cáp với mâm hợp kim 5 chấu kép và để đảm bảo an toàn xe được trang bị hệ thống thắng đĩa trước sau giúp dừng xe chắc chắn hơn, còn làm bao người ấn tượng bởi bộ gắp chữ A ngược thể thao. Giống với nhiều dòng xe mô tô phân khối lớn mẫu xe này đem lại sự ổn định cực tốt khi vận hành trên đường thẳng lẫn vào cua.

    modenas dinamik 120 2

    Phuộc ống lồng phía trước với vành đúc 5 chấu màu trắng là trang bị tiêu chuẩn và hệ thống giảm xóc sau dạng monoshock này là lần đầu tiên được sử dụng cho xe máy Modenas.

    Trong những năm qua, Dinamik 120 là một trong số ít các xe thể thao 2 kỳ ở Đông Nam Á được các bạn trẻ đam mê tốc độ ưa chuộng về kiểu dáng cũng như tính năng tăng tốc. Đây có thể coi là niềm đam mê đầu tiên cho các bạn mới bước chân vào thế giới motor trước khi đến với cuộc chơi xe phân khối lớn. Dù đã có nhiều bạn chuyển lên sử dụng xe phân khối lớn nhưng những ký ức về dòng xe nhỏ bé đầy sức mạnh này vẫn còn nguyên vẹn... Đến tận bây giờ nó vẫn là niềm đam mê của không ít các bạn trẻ chúng ta phải thừa nhận rằng, việc sử dụng máy móc 4 thì phù hợp hơn với thời đại và hiệu quả hơn về chi phí bảo dưỡng và các yếu tố thân thiện với môi trường. Nhưng đối với Modenas Dinamik 120 nó có giá trị riêng, nét độc đáo, sự đẳng cấp, trải nghiệm mới lạ.

    modenas dinamik 120 3
    modenas dinamik 120 4

    Vì vậy, đối với những bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc mô tô hai thì mới, Modenas Dinamik 120 này là sự lựa chọn đúng đắn duy nhất, trước khi hết hàng.PV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-suc-manh-cua-modenas-dinamik-120-khien-gioi-tre-choang-ngop-a547990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan