+Aa-
    Zalo

    Giải mã tình yêu của đàn ông - để đàn ông yêu và chung thủy cần phải xây đúng lộ trình yêu từ 1 đến 2 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo những nghiên cứu khoa học não bộ và cơ cấu sinh học từ các chất dẫn truyền thần kinh và nội tiết tố cho thấy: Đàn ông dễ

    Theo những nghiên cứu khoa học não bộ và cơ cấu sinh học từ các chất dẫn truyền thần kinh và nội tiết tố cho thấy: Đàn ông dễ dàng thích bất kì cô gái nào anh ta gặp. Đàn ông có thể ngủ với cô gái lạ cho dù anh ta không có tình cảm. Đàn ông có thể chi trả hậu hĩnh cho cô gái nào chấp nhận ngủ với anh ta dù anh ta không yêu. Nhưng để yêu được một cô gái thì việc chăn gối lại tuyệt nhiên không được để sảy ra. Rất nhiều thí nghiệm cho thấy, sau khi quan hệ tình dục xong đàn ông vô cùng chán và không thể đi đúng lộ trình yêu đúng được. 

    1. Đàn ông yêu như thế nào.

    Tình trạng chán người phụ nữ được cấu thành nên bởi sự biến đổi các chất dẫn truyền thần kinh bên trong cơ thể nam giới. Tiếc cho các cô gái trẻ đó là những người đàn ông trẻ tuổi, dưới 30 tuổi thì khi các anh chàng tụt cảm xúc các anh cũng không hay biết, dù có chán bạn thì họ vẫn nói rằng anh yêu em, anh nhớ em mà cưới vẫn được, cưới về vẫn hạnh phúc vì chàng chưa tụt hết những nội tiết tố bên trong cơ thể. Nhưng khoảng 10 đến 20 năm sau thì các anh sẽ bắt đầu kiếm tìm người phụ nữ khác. Thích đi cùng bạn bè nhậu nhẹt hơn là ở nhà, thích đi xa hơn là ở nhà, …. Lúc đó bạn mới nhận ra rằng mình đã sai trong lúc yêu quá nhiều, nhưng không thể cứu vãn được nữa, bởi lộ trình yêu chỉ áp dụng một lần thôi. Không có gì có thể sảy ra lần 2. Nhưng lúc này bạn đã 35 tuổi, việc thất bại lớn nhất của người phụ nữ là đồng ý trao thân quá sớm, không biết dùng nó để dẫn đàn ông đến nơi điểm yêu vốn có mà tạo hóa tặng cho anh ấy. Bạn không biết về lộ trình yêu tức bạn đã thua chính những người thứ 3 khi để họ đọc và áp dụng trước. Tôi thấy có một cuốn sách rất hay nói về lộ trình yêu vô cùng bài bản và tôi là đàn ông vì tôi thấy báo mạng đang viết nhiều về cuốn sách đó nên tôi đã nhờ em gái tôi tìm mua hộ để tôi đọc và nghiên cứu mà còn nhờ cô em gái tôi tham gia khóa học chuyên sâu hộ tôi bởi tác giả không bán cuốn sách này cho đàn ông. Tôi hoàn toàn phải nói thật với chị em rằng xinh đẹp, giàu có và nhiều tiền thế nhưng chúng tôi vẫn không thể yêu nếu các bạn yêu quá bản năng, không theo lộ trình và tôi còn nhờ em gái tôi tham gia và ghi âm lại buổi hội thảo lộ trình yêu chuyên sâu của tác giả sau kiến thức của buổi hội thảo đó tôi thấy rằng nội dung mà diễn giả La Thị Liên đã định hướng nếu cô gái nào thực hiện theo, thì chính xác cô gái đó lấy được rất nhiều trái tim của đàn ông chúng tôi và tôi cũng không ngoại lệ, tôi yêu người phụ nữ như vậy: Cuốn sách có tên là: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái của nữ diễn giả La Thị Liên bạn có thể tìm đọc thông qua số hotline, zalo: 0889.265.378. Vốn là một người thích đọc nhiều sách thế nhưng đây là cuốn sách mà tôi thích đọc nhất. Nó hoàn hảo nhất vì nó cực kì chi tiết để cho các cô gái có những hành xử đúng trong khi yêu, để chàng trai có thể yêu say đắm một cô gái.

    Hình ảnh cuốn sách Lộ Trình Yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái của diễn giả La Thị Liên nhà sáng lập thương hiệu LaLi Việt Nam

    Tại sao tôi lại viết bài báo này! Bởi giới trẻ hiện tại hiểu lầm tình yêu ở đàn ông quá nghiêm trọng. Bao nhiêu khóa học về kĩ năng tình dục và nói là chỉ cần làm tình giỏi là chàng sẽ yêu say đắm. Tôi thấy vì đồng tiền mà những khóa học đó che mắt lương tâm của người dạy. Kĩ năng tình dục hoàn toàn không quan trọng bằng kiến thức lộ trình yêu, lộ trình yêu là con đường khiến anh ấy thay đổi và hi sinh chân thành vì bạn, yêu bạn một cách say đắm mãi mãi về sau.

    1. Tình dục không làm cho đàn ông yêu bạn.

    Tình dục không làm cho người đàn ông yêu bạn, tình dục sớm làm cho chàng trai hạ thấp giá trị của bạn hơn. Bạn nghĩ xem tại sao bộ phân sinh dục của nữ lại nằm chỗ kín và không dễ dàng có được. Tạo hóa đã gửi thông điệp rằng đừng bao giờ cho đi miễn phí, mà hãy cất nó đi để nó trở thành phần thường cho người xứng đáng. 

    Nhưng hầu hết các bạn trẻ hiện nay, chỉ vì cảm xúc che mờ lí trí, các coach hiện nay vì đồng tiền che mắt lương tâm. Nhiều người bất chấp hướng dẫn chị em cách quan hệ để chàng yêu hơn, để bán một sản phẩm nào đó. Các bạn gái khác vì không có kiến thức về cấu trúc sinh học và cơ chế yêu của đàn ông nên mang niềm tin mù quáng, cứ nghĩ đó là thật. Để rồi chàng không cưới, chàng không yêu, chàng vô tâm lạnh lùng rồi lúc đó nghĩ đến tự hại đến thân. Rồi bao nhiêu cô gái tự mình làm mẹ đơn thân. Nếu đàn ông yêu dễ đến vậy thì chẳng ai phải điêu đứng cả, đàn ông khó yêu các cô gái ạ. Với cái bản năng chinh phục của đàn ông thì cô nàng nào càng dễ dàng thì người đó càng mất giá, càng thua.

    Tôi là đàn ông và tôi nói cho các bạn biết rằng, chúng tôi thích lên giường miễn phí với chị em, nhưng để chúng tôi yêu được thì không bao giờ có thể. Thế nên thân là nam nhân tôi chỉ khuyên chị em rằng nếu bạn muốn thỏa mãn bạn thì cứ làm, còn muốn anh ấy yêu bạn thì đừng làm gì cả. Nếu chàng trai vì chuyện đó mà rời bỏ bạn thì bạn cứ để hắn đi, còn bạn trao tất cả bạn cũng đâu được gì ngoài tình yêu không cưới, cưới cũng không hạnh phúc. 

    Dòng lưu kí của Nam Thanh – Biết ơn chị La Thị Liên đã có những kiến thức hay cho chị em phụ nữ, mong rằng Nam Thanh tôi có thể tìm và gặp được một trong những cô học viên xuất sắc của chị. Chúc chị có nhiều sức khỏe.

    Bạn đọc liên hệ mua sách:

    Zalo, viber, phone: 0889.265.378.

    Fanpage: https://bom.to/DYfDDIki2c85M

    Hà Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-tinh-yeu-cua-dan-ong---de-dan-ong-yeu-va-chung-thuy-can-phai-xay-dung-lo-trinh-yeu-tu-1-den-2-nam-a364486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.