+Aa-
    Zalo

    Giải nhiệt mùa hè - Kem Tràng Tiền 35: Ngon hơn! Sành điệu hơn!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cái nắng gay gắt và nhiệt độ nóng bức của ngày hè khiến ai cũng muốn giải khát bằng những món ăn, đồ uống mát lạnh. Ăn gì luôn là câu hỏi của những người đam mê ẩm thực.

    Cái nắng gay gắt và nhiệt độ nóng bức của ngày hè khiến ai cũng muốn giải khát bằng những món ăn, đồ uống mát lạnh. Ăn gì luôn là câu hỏi của những người đam mê ẩm thực. Hãy “đánh thức” vị giác của bạn và tận hưởng mùa hè thú vị bằng cách ghi vào sổ tay  “bật mí” dưới đây nhé.

     

    Kem 35 của công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 là món ăn khoái khẩu của nhiều người trong những ngày hè nóng bức. Vị thanh khiết, se lạnh, ngọt  dịu nhẹ của chiết xuất từ những hạt đậu thơm ngon béo ngậy có tác dụng giúp cho tinh thần sảng khoái. Nguyên liệu chính để làm món kem này là đậu xanh được nghiền thành bột, sau đó hòa tan cùng sữa tươi và một lượng đường vừa đủ. Cảm nhận vị lạnh thanh ngọt của kem đậu xanh lèn qua kẽ răng và tan dần nơi đầu lưỡi là cách để thưởng thức mùa hè tươi đẹp.

    Trong quá trình hoạt động của mình, kem ngon Tràng Tiền luôn chú trọng và đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu khi phát triển sản xuất và kinh doanh. Nguồn nguyên liệu để chế biến lên những loại kem ngon Hà Nội này là những nguồn nguyên liệu chất lượng, được kiểm định chặt chẽ và khắt khe trước khi đưa vào sản xuất.

    Công thức sản xuất các loại kem 35 Tràng Tiền được nghiên cứu và sử dụng độc quyền, chúng tôi tuyệt đối nói không với các sản phẩm đường hóa học cũng như các chất phụ gia bảo quản. Vì vậy mà kem Tràng Tiền 35 luôn đạt chất lượng tốt và hoàn hảo nhất khi được cung ứng ra thị trường.

    Bởi những cố gắng và nỗ lực không ngừng của mình mà kem ngon Tràng Tiền đã nhận được rất nhiều các giấy chứng nhận cũng như các giải thưởng uy tín đó là:

    Giải thưởng: Thương hiệu vàng Thăng Long

    Giải thưởng: Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

    Tham gia: Chương trình khảo sát “ Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo –

    Nhãn hiệu ưa dùng”

    Chứng nhận: Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt 2012

    Với những tiêu chí trên, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm Kem Ngon Hà Nội được sản xuất tại cơ sở sản xuất kem Tràng Tiền 35.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

    http://kemtrangtien35.com/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-nhiet-mua-he---kem-trang-tien-35-ngon-hon-sanh-dieu-hon-a239667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan