+Aa-
    Zalo

    Giải pháp số Blue Black - nâng tầm thương hiệu của bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xã hội ngày càng phát triển cũng là thời điểm giải pháp số lên ngôi, trở thành chìa khóa giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu bền vững. Thấu hiểu điều đó, công ty TNHH Giải pháp số Blue Black cung cấp cho khách hàng dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài: xây dựng và tối ưu Website chuẩn SEO, triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Fanpage/Tiktok/Instagram/Youtube, sáng tạo các video giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm cho từng nền tảng... từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc tìm kiếm và chinh phục khách hàng tiềm năng.

    e10

    Blue Black - đơn vị cung cấp giải pháp Marketing Online uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm Marketing

    Nếu như trước đây kinh doanh truyền thống là điểm mấu chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp thì hiện nay điều đó đã được chia sẻ cho nền tảng Online. Thậm chí nhiều ngành nghề như thời trang, gia dụng, mỹ phẩm… ngày càng bùng nổ trên Internet. Có thể ví von rằng trang Fanpage hay Website của công ty/cửa hàng chính là địa chỉ thứ 2, là nơi mà khách hàng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của bạn. Đặc biệt, khách hàng không cần đến tận địa chỉ trên bản đồ mà chỉ cần thông qua điện thoại smartphone hoặc laptop đã có thể đi đến doanh nghiệp của bạn qua thao tác click chuột rất đơn giản. Từ đó sự nhanh chóng, thuận tiện và tiếp cận được nhiều khách hàng ở những vị trí địa lý khác nhau trở thành ưu điểm nổi bật của nền tảng Online.

    e11

    Fanpage là địa chỉ thứ 2 của doanh nghiệp

    Mặc dù hiểu được tầm quan trọng của kênh Marketing Online trong kỷ nguyên 4.0 là vô cùng mạnh mẽ nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đủ nhân lực và làm đúng cách để tối ưu công cụ hữu hiệu này. Chính vì thế, công ty TNHH Giải pháp số Blue Black cung cấp các giải pháp số giúp doanh nghiệp/cá nhân xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các dịch vụ: dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài nhằm hỗ trợ doanh nghiệp: xây dựng và tối ưu Website chuẩn SEO, triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Fanpage/Tiktok/Instagram/Youtube (nổi bật nhất là Facebook Ads), sáng tạo các video giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm cho từng nền tảng... từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc tìm kiếm và chinh phục khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, hoạt động marketing được Blue Black triển khai từ A - Z, doanh nghiệp chỉ cần quan tâm đến hiệu quả.

    e12
    Quảng cáo là công cụ hữu hiệu để tiếp cận khách hàng nhanh chóng

    “Nếu Digital Marketing ví như cây ngắn ngày trồng thời gian ngắn có thu hoạch ngay thì Digital Branding được ví như cây trồng ăn quả lâu năm”. Cần có bỏ thời gian, công sức chăm sóc ít nhất 2-3 năm mới thấy chút kết quả. Nhưng nếu nhìn ở tầm nhìn xa hơn thì giá trị mang lại hoàn toàn khác nhau. Trong truyền thông thì Digital sẽ giải quyết bài toán trước mắt, bạn bỏ tiền chạy quảng cáo để tiếp cận ngay đến khách hàng tiềm năng hiện tại. Nhưng muốn phát triển lâu dài cần có chiến lược dài hạn chứ không phải cứ bỏ đổ tiền chạy quảng cáo thì có đơn và khi ngưng chiến dịch thì không bán được hàng. Nếu nguồn lực đang yếu thì có thể “trồng cây ngắn ngày xen kẽ cây lâu năm”, hay lấy ngắn nuôi dài. Bỏ tiền chạy quảng cáo nhưng vẫn nên song song với nó là phát triển Branding. Đơn giản như thời gian đầu có thể dành 80% ngân sách truyền thông cho chạy quảng cáo và 20% ngân sách truyền thông cho Branding. Sau đó sẽ thực hiện tốt các chiến dịch rồi sẽ thay đổi cho phù hợp. Đó là một trong những giải pháp mà Blue Black tư vấn cho các khách hàng của họ, hướng đến cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

    e13

    Content là vua của Marketing

    Được biết trong quá trình hoạt động, Blue Black đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp để xây dựng và vận hành thương hiệu. Một số đối tác gần đây có thể kể đến: Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Liên Hợp Thành, Công ty thiết kế thi công nội thất Cat Nghi Interio, Contra Comestic, Cafe Vườn Nhà,... và rất nhiều quý đối tác khác.

    Trong đó, Contra Cosmetics (CON TRA Co.,Ltd) là nhà sản xuất, phân phối và xuất khẩu các dòng Hóa mỹ phẩm với đặc trưng về các mặt hàng chăm sóc da và tóc. Sau thời gian đồng hành cùng CON TRA Co.,Ltd, Blue Black đã nhận được những phản hồi tích cực.

    blue black gia phap
    Chiến dịch Marketing cho đơn vị Contra Cosmetics

    “Blue Black rất nhiệt tình, các yêu cầu về lập kế hoạch hoặc chỉnh sửa theo nhu cầu của doanh nghiệp chị đều được làm nhanh và như ý. Trong thời gian sử dụng dịch vụ marketing của Blue Black đã có nhiều thay đổi về nhận diện ở nhãn Matrix trên facebook và lượt tương tác tăng khủng. Bên chị rất hài lòng và sẽ tiếp tục hợp tác với Blue Black trong thời gian tới” chị Nghiêm - PGĐ Công ty Con Tra chia sẻ. Chính những kết quả và sự ghi nhận của khách hàng là minh chứng rõ nét cho dịch vụ tại Blue Black.

    Công ty TNHH Giải pháp số Blue Black

    Địa chỉ: Thôn Dương Đàn, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam

    Tel: 0985.84.88.33

    Email: [email protected]

    Website: https://blueblack.vn/ 

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaiphapsoblueblack 

    Youtube: https://www.youtube.com/@gpsblueblack

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-so-blue-black-nang-tam-thuong-hieu-cua-ban-a577628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan