+Aa-
    Zalo

    Giảm 700 triệu tiền thuê sân Mỹ Đình, giá vé không giảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông báo từ Khu liên hợp Thể thao Quốc gia cho biết, đơn vị này đã chính thức ký hợp đồng cho LĐBĐ Việt Nam thuê sân Mỹ Đình với mức giá giảm mạnh.

    (ĐSPL) - Thông báo từ Khu liên hợp Thể thao Quốc gia cho biết, đơn vị này đã chính thức ký hợp đồng cho LĐBĐ Việt Nam thuê sân Mỹ Đình để tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City vào 20h ngày 27/7 tới đây.

    Theo bảng giá được cấp trên phê duyệt theo quy định, đơn giá thuê sân Mỹ Đình tổ chức các trận thi đấu giao hữu với các CLB, đội tuyển quốc gia có nền bóng đá phát triển như Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha… là từ 1,2 tỷ đồng đến 1,5 tỷ đồng.
    Tuy nhiên, BQL sân Mỹ Đình cho biết họ chấp nhận cho VFF thuê với giá 800 triệu đồng. Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với quy định, từ 400 triệu cho đến 700 triệu đồng.
    BQL cho biết họ chấp nhận chịu thiệt để một phần giảm tải giá vé cho người hâm mộ. Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia đề nghị VFF, SHB (đơn vị đứng ra tổ chức, phát hành và bán vé tới người hâm mộ) phải đảm bảo đầy đủ quyền lợi, đảm bảo tuyệt đối an toàn khách mời, khán giả mua vé đến xem trận bóng đá tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.


    SVĐ Mỹ Đình.

    Về công tác tổ chức, dù cho thuê sân với giá rẻ nhưng Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia sẽ đảm bảo tốt nhất về cơ sở vật chất như: mặt sân thi đấu, hệ thống âm thanh ánh sáng, bảng điện tử, khu vực ghế ngồi khán giả, các phòng chức năng cho Ban tổ chức và các phòng thay đồ phục vụ trận thi đấu, đảm bảo theo tiêu chuẩn và quy định của FIFA.
    Bên cạnh đó, Ban quản lý sân cũng tính đến phương án nhằm đề phòng sự cố mất điện lưới, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia sẽ phối hợp với Công ty Điện lực Hà Nôi chuẩn bị các phương án dự phòng.
    Mức giá thuê sân Mỹ Đình cho trận giao hữu với Man City bằng số tiền thuê SVĐ này khi ĐT Việt Nam đá giao hữu với Arsenal 2 năm trước. Tuy nhiên, giá vé trận Việt Nam - Man City vẫn giữ ở mức thấp nhất 600 nghìn đồng, cao nhất 1,8 triệu đồng.
    P.V (Tổng hợp)
    [mecloud]a21iRrQjTr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-700-trieu-tien-thue-san-my-dinh-gia-ve-khong-giam-a101540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.