+Aa-
    Zalo

    Giảm cân sau kỳ nghỉ dưỡng- Hậu quả của việc ăn quá đà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Hậu quả tăng cân không phanh sau kỳ nghỉ dưỡng kéo dài vừa qua đã khiến cho nhiều chị em truyền tai nhau rất nhiều những phương pháp thanh lọc

    (ĐS&PL) Hậu quả tăng cân không phanh sau kỳ nghỉ dưỡng kéo dài vừa qua đã khiến cho nhiều chị em truyền tai nhau rất nhiều những phương pháp thanh lọc cơ thể để giảm cân nhanh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng nếu thanh lọc cơ thể không đúng có thể sẽ gây nhiều tác dụng phụ với người sử dụng.

     Nhầm tưởng về sản phẩm

    Cơn sốt trên thị trường về các dòng sản phẩm giảm cân ngày càng phổ biến. Những đối tượng khách hàng quan tâm về sản phẩm này chủ yếu là các chị em phụ nữ đang thừa cân do hậu quả “ăn chơi quá đà” và các mẹ bầu sau sinh muốn lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Chính tâm lý này đã khiến cho niềm tin của nhiều khách hàng đã đặt nhầm chỗ khi quá vội vàng đưa ra quyết định và không tìm hiểu kỹ về sản phẩm mà mình lựa chọn.

    Thực tế, nhiều người vì quá nôn nóng trong việc giảm cân nên tìm mọi cách để thanh lọc cơ thể. Có người nhịn ăn, uống nước lọc thay cơm, hoặc tập luyện quá sức trong một thời gian dài với hy vọng cơ thể giảm mỡ thừa nhanh hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, cần phải cẩn trọng trong việc thanh lọc cơ thể để tránh “rước” thêm họa vào người.

    Cái giá mà các chị em sau mỗi lần lựa chọn sai chính là “tiền mất, tật mang”, tốn kém chi phí, hiệu quả giảm cân không nhiều nhưng trong thành phần một số sản phẩm giảm cân sử dụng chất gây ức chế trực tiếp vào trung khu thần kinh gây cảm giác chán ăn, mất ngủ khiến người dùng luôn trong tình trạng căng thẳng. Vô hình chung người dùng sau khi sử dụng những sản phẩm kém chất lượng đó sẽ thấy mình vẫn giảm được cân “ảo” do mất nước quá nhanh qua bài tiết nước tiểu khiến da bị sạm đen và luôn mệt mỏi. Như thế đã là giảm cân thành công?

    Vâng, đúng là đã “giảm cân thành công” nhưng thực ra, đây chỉ là “phần nổi của tảng băng”, bởi giảm cân nặng chưa chắc đã là giảm mỡ thừa.

    Theo BS Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM, thanh lọc cơ thể là một khái niệm khá phổ biến trong dân gian. Nếu hiểu theo cách thông thường là giúp cho cơ thể “nhẹ nhàng” hơn, hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất và thải bớt cặn bã của cơ thể. Khái niệm thanh lọc cơ thể thật ra không có trong các hướng dẫn điều trị lâm sàng để chăm sóc và nâng cao sức khỏe. Thanh lọc cơ thể không phải là một biện pháp giảm cân. Để giảm cân thực sự hiệu quả, về nguyên tắc phải giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể và tăng được khối cơ.

    Liệu các chị em có thực sự biết mình giảm cân vì cơ chế nào?

    Giảm cân “thật” chỉ diễn ra khi bạn giải phóng được lượng mỡ thừa ra ngoài, lúc đó cơ thể bạn trở nên gọn gàng, săn chắc và khỏe mạnh. Cốm giảm cân SENTA khẳng định chất lượng với cam kết 100% thành phần chiết xuất từ tự nhiên.

    Khắt khe ngay từ đầu vào của nguyên liệu sản xuất, CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KIM HOÀNG ÂN đã nghiên cứu và lựa chọn những nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên gồm: Lá sen tươi: 31% ; Noni (trái nhàu – Morinda Citrifolia ): 21%;  Tinh dầu quất : 20%; Cỏ ngọt: 1,5%.... tạo nên sản phẩm cốm giảm cân SENTA giúp làm đẹp vóc dáng người sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm uy tín chất lượng số 1 Việt Nam như Hoạt huyết dưỡng não, Hà thủ ô,….KIM HOÀNG ÂN giúp người dùng vô cùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm Cốm giảm cân SENTA.

    Tại sao sản phẩm tốt vẫn bị nghi ngờ là lừa đảo?

    Niềm tin của khách hàng từng bị mất khi sử dụng sản phẩm kém chất lượng luôn mang theo hệ lụy kéo dài bởi những tổn thương về tâm lý khó bình phục nhất. Sản phẩm giảm cân nào đang là lựa chọn số 1 về công nghệ sản xuất đã và đang được các chuyên gia khuyên dùng?

    CỐM GIẢM CÂN SENTA luôn tự hào bởi những vị khách hàng thông thái đã sử dụng sản phẩm luôn có những phản hồi rất tích cực từ các diễn viên, nghệ sĩ,…. những người thường xuyên xuất hiện trước công chúng cần giữ hình ảnh đẹp nhất.

    Tại sao dám khẳng định?

    Với công dụng hỗ trợ giảm mỡ, rối loạn lipid máu, gan nhiễm mỡ; Giảm tích lũy mỡ, tỉ lệ mỡ trong cơ thể; Chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng. Đối tượng sử dụng sản phẩm của SENTA rất đa dạng: người thừa cần, người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ. … Và đặc biệt hoàn toàn phù hợp với những chị em sau sinh đẻ muốn lấy lại vóc dáng eo thon, đùi gọn mà vẫn cung cấp lượng sữa dồi dào cho các bé….Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng trước nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch , xương khớp, nội tiết và các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa ….

    Đồng thời, nhờ chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, chứa nhiều vitamin C và P, ngoài giảm mỡ thừa, béo phì …. khi sử dụng sản phẩm còn giúp làn da hồng hào tươi trẻ hơn, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen và da mặt nhờn. Khả năng ưu việt của sản phẩm thanh lọc cơ thể sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và tinh thần thoải mái hơn giúp cho những bà mẹ sau sinh có nguồn sữa luôn dồi dào không lo bị mất sữa khi vẫn còn đang cho con bú.

    Hãy để mình trở thành những vị khách hàng thông thái! Cốm giảm cân SENTA tin rằng, khi niềm tin đặt đúng chỗ các chị em sẽ sớm lấy lại được vóc dáng thanh xuân – nơi khởi nguồn cho hạnh phúc bền lâu.

    SENTA được phân phối độc quyền bởi: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

    Hotline tư vấn miễn phí: 0976 632 888

    Website: http://giamcanpro.com

    Số ĐKSP: 6544/2018/ĐKSP

    Số XNQC: 01598/2018/ATTP-XNQC

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Sản phẩm dùng được cho phụ nữ phụ nữ đang cho con bú từ 5 tháng.

     T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-can-sau-ky-nghi-duong--hau-qua-cua-viec-an-qua-da-a287613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.