+Aa-
    Zalo

    Giám đốc CIA đến thăm Hàn Quốc giữa tình hình Triều Tiên căng thẳng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào thời điểm căng thẳng tăng cao trên bán đảo Triều Tiên, Giám đốc CIA đã có chuyến viếng thăm không báo trước tới Hàn Quốc.

    Vào thời điểm căng thẳng tăng cao trên bán đảo Triều Tiên, Giám đốc CIA đã có chuyến viếng thăm không báo trước tới Hàn Quốc.

    Theo tin tức trên báo nước ngoài được Vnexpress dẫn lại, một quan chức của đại sứ quán Mỹ tại Seoul cho biết giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) Mike Pompeo và vợ hôm nay đã có mặt ở thủ đô Hàn Quốc nhưng không cho biết ông sẽ ở đây trong bao lâu, theo AP.

    Giám đốc CIA Mike Pompeo.

    Báo VTC News thông tin, theo dự đoán, ông Mike Pompeo có các cuộc trao đổi về tình hình bán đảo Triều Tiên, thảo luận quan hệ Mỹ - Hàn Quốc sau bầu cử tổng thống mới.

    Một ngày trước đó, hôm 30/4, cuộc tập trận quy mô lớn của Mỹ và Hàn Quốc với 300.000 binh sỹ từ cả hai nước đã kết thúc. Tuy nhiên, tàu ngầm hạt nhân Michigan của Mỹ vẫn neo tại cảng Busan và sẽ ở trong khu vực bán đảo Triều Tiên trong thời gian tới.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cia-den-tham-han-quoc-giua-tinh-hinh-trieu-tien-cang-thang-a188847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan