+Aa-
    Zalo

    Giám đốc Công an Hà Nội: Chưa khởi tố vụ án tập đoàn Mường Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tin đã khởi tố vụ án sai phạm của tập đoàn Mường Thanh, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương cho rằng đây là thông tin không chính xác.

    Trước tin đã khởi tố vụ án sai phạm của tập đoàn Mường Thanh, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương cho rằng đây là thông tin không chính xác.

    Như tin đã đưa, chiều 30/11, tại cuộc họp báo trước kỳ họp thứ 4 HĐND thành phố Hà Nội, Trưởng ban Pháp chế Nguyễn Hoài Nam cho biết, công an thành phố báo cáo đã khởi tố vụ án, kết thúc điều tra bước một các sai phạm tại những dự án chung cư của Tập đoàn Mường Thanh (doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên) do ông Lê Thanh Thản làm Chủ tịch.

    Một trong những dự án của Tập đoàn Mường Thanh. Ảnh: Thanh Niên

    Tuy nhiên, báo Trí Thức Trẻ đưa tin, chiều cùng ngày, trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, đến thời điểm hiện tại, công an TP chưa tiến hành khởi tố vụ án, điều tra sai phạm tại những dự án chung cư của tập đoàn Mường Thanh.

    "Thông tin cho rằng khởi tố là không chính xác. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang xin ý của ba ngành tư pháp Trung ương gồm công an, tòa án, Viện Kiểm sát", tướng Khương nêu rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cong-an-ha-noi-chua-khoi-to-vu-an-tap-doan-muong-thanh-a211288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan