+Aa-
    Zalo

    Giám đốc Điều hành EloQ Communications tham gia hội thảo trực tuyến về Quan hệ Công chúng tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 4/6 vừa qua, Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành công ty Truyền thông EloQ Communications đã tham dự diễn đàn trực tuyến chủ đề “Công chúng mới

    (ĐS&PL) Ngày 4/6 vừa qua, Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành công ty Truyền thông EloQ Communications đã tham dự diễn đàn trực tuyến chủ đề “Công chúng mới sau đại dịch” do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức.

    Sau thời kỳ giãn cách xã hội, Việt Nam đã chuyển sang thiết lập trạng thái bình thường, đi cùng nhận thức, hành vi mới của người tiêu dùng. Từ đó, khái niệm “Công chúng mới” được đề ra và trở thành chủ đề hấp dẫn để các chuyên gia thảo luận.

    Sự kiện trực tuyến đã thu hút đông đảo người xem bởi sự góp mặt của các diễn giả là những chuyên gia trong lĩnh vực. Đồng hành cùng Tiến sĩ Clāra Ly-Le còn có ông Nguyễn Khoa Mỹ (Co-Chair, VNPR), ông Mã Thanh Danh (Phó Tổng GĐ KIDO Group và CEO-nhà sáng lập Cty CP Tư Vấn Quốc Tế CIB) và nhà báo Nguyễn Trọng Phước (Thư ký Tòa soạn báo Thanh Niên).

    Trong câu hỏi khảo sát “Có hay không sự xuất hiện của nhóm Công chúng mới sau đại dịch?”, ông Nguyễn Khoa Mỹ công bố tỷ lệ trả lời của người xem hội thảo với 60% đáp án có, 20% không và 20% đang cân nhắc. Tiến sĩ Clāra Ly-Le cho biết: “Thời điểm này còn khá sớm để xác định sự tồn tại của nhóm công chúng mới, mọi thứ chỉ là tạm thời. Mỗi nhóm công chúng có những mối quan tâm khác nhau”.

    Trong mùa dịch COVID-19, việc Nhà nước yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang khi ra ngoài, rửa tay thường xuyên và hạn chế tụ tập đã có sự ảnh hưởng nhất định tới tư duy công chúng. Khi ngưng giãn cách xã hội, đi đâu chúng ta cũng thấy người dân vẫn giữ thói quen tuân thủ các bước phòng chống dịch.

    “Qua mùa dịch, nhận thức của người tiêu dùng là thứ sẽ tồn tại lâu nhất”, theo Tiến sĩ, khi người dân nhận thấy việc áp dụng công nghệ vào cuộc sống vừa tránh được nguy cơ lây nhiễm virus, vừa khiến cuộc sống tiện lợi thì họ sẽ duy trì những hành vi tiêu dùng đó lâu dài.

    Sau cùng, Tiến sĩ Clāra Ly-Le cho rằng không xuất hiện nhóm công chúng mới mà chỉ tồn tại nhận thức mới của công chúng sau đại dịch. Đối với mỗi đối tượng khác nhau, chúng ta sẽ đưa ra các nền tảng khác nhau khi lên chiến lược truyền thông/quảng cáo. Bên cạnh đó, xác định đúng đối tượng mục tiêu trọng tâm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách giữa thời buổi kinh tế khó khăn.

    Là Giám đốc Điều hành công ty truyền thông EloQ Communications, hơn ai hết, bà Clāra Ly-Le hiểu rõ những khó khăn mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Cung cấp giải pháp thuyền thông một cách thực tiễn, nữ tiến sĩ còn đưa ra dẫn chứng cụ thể từ những chiến dịch marketing đa quốc gia và khu vực mà EloQ Communications đã thực hiện thành công ở thời điểm COVID-19 bùng phát cho đến giai đoạn bình thường mới. Bà Clāra Ly-Le hy vọng những chia sẻ và tầm nhìn của mình sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam xác định đúng đối tượng mục tiêu, lựa chọn nền tảng truyền thông phù hợp nhằm tối ưu hóa ngân sách PR.

    Theo EloQ Communications

    Về EloQ Communications

    EloQ Communications là công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

    EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp, bao gồm PR, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-dieu-hanh-eloq-communications-tham-gia-hoi-thao-truc-tuyen-ve-quan-he-cong-chung-tai-viet-nam-a327798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.