+Aa-
    Zalo

    Giám đốc NASA tin sinh vật ngoài trái đất tồn tại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giám đốc Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) xác nhận rằng sự sống có thể tồn tại ngoài trái đất, song sinh vật trong vũ trụ không trú ẩn ở “khu vực 51”.

    (ĐSPL) - Giám đốc Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) xác nhận rằng sự sống có thể tồn tại ngoài trái đất, song sinh vật trong vũ trụ không trú ẩn ở “khu vực 51”.

    Khi nói chuyện với một số học sinh Anh trong chương trình Hotseat của Sky News hôm 18/6, ông Charles Bolden, Giám đốc NASA, dự đoán các nhà khoa học sẽ tìm ra sự sống trong vũ trụ.

    Giám đốc NASA dự đoán các nhà khoa học sẽ tìm ra sự sống trong vũ trụ.

    Khi Carmen Dearing, một học sinh 10 tuổi hỏi Bolden rằng ông tin vào sự tồn tại của sinh vật ngoài trái đất hay không, ông đáp: “Tôi tin rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ phát hiện một dạng sống trong vũ trụ. Nếu dạng sống ấy không tồn tại trong hệ Mặt Trời, chúng có thể tồn tại trong các hệ sao khác. Hàng tỷ hệ sao đang tồn tại trong vũ trụ”.

    Bolden nói thêm rằng, ngày nay, giới thiên văn phát hiện hàng nghìn, thậm chí hàng triệu, hành tinh bên ngoài Thái Dương Hệ. Nhiều hành tinh trong số chúng có kích thước, cấu tạo như trái đất. Vì thế, nhiều người tin rằng chúng ta sẽ tìm ra bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ở đâu đó trong vũ trụ.

    Người đứng đầu NASA cũng thừa nhận rằng “khu vực 51” tồn tại, song chính phủ Mỹ không giấu sinh vật ngoài hành tinh ở đó.

    “Khu vực 51 thực sự tồn tại, nhưng không phải là thứ giống như mọi người nghĩ. Tôi từng tới đó. Nó chỉ là một khu vực dành cho hoạt động nghiên cứu và phát triển. Tôi chưa bao giờ thấy sinh vật hay phi thuyền ngoài trái đất ở khu vực 51”, ông khẳng định.

    Vào năm 2013, Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) thừa nhận sự tồn tại của khu vực 51 trong một loạt tài liệu mà họ công bố theo luật Tự do Thông tin. Nằm trong sa mạc và gần hồ Groom thuộc bang Nevada, khu vực 51 từng là đối tượng nghiên cứu của những người săn lùng sinh vật ngoài hành tinh. CIA cho hay, quân đội Mỹ thử nghiệm các mẫu phi cơ tàng hình trong Khu vực 51.

     NGUYỄN NGỌC (Theo Telegraph)

    Xem thêm video:

    [mecloud]mfylr3mdie[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-nasa-tin-sinh-vat-ngoai-trai-dat-ton-tai-a99053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.