+Aa-
    Zalo

    Giảm nguy cơ mãn dục nam sớm bằng sản phẩm Linh Tự Đan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mãn dục nam là khái niệm mô tả hiện tượng giảm chức năng sinh sản ở nam giới khi bước vào tuổi trung niên. Hiện nay, tỷ lệ nam giới độ tuổi trưởng thành bị mãn dục sớm ngày càng tăng lên. Vì vậy cần có biện pháp khắc phục và ngăn ngừa hiệu quả, tránh nguy cơ dẫn đến vô sinh. Xu hướng được nhiều người lựa chọn là sử dụng Linh Tự Đan.

    Mãn dục nam là gì?

    Mãn dục nam là bệnh lý trong đó nồng độ hormon sinh dục nam testosterone trong máu dưới 10 nanomol/lít. Tình trạng này dẫn tới một loạt những suy giảm về khả năng sinh dục như rối loạn cương dương, giảm chất lượng tinh trùng, từ đó giảm khả năng sinh sản. Không những thế, mãn dục cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tinh thần của cánh mày râu.

    Độ tuổi mãn dục nam là khoảng 40, tuy nhiên tình trạng này ngày càng trẻ hóa. Mãn dục nam có thể nhận biết bằng những dấu hiệu sau:

    - Giảm ham muốn quan hệ, không mặn mà với “chuyện ấy”.

    - Thường xuyên mệt mỏi, lượng mỡ thừa trong cơ thể tăng lên.

    - Khối lượng cơ bắp giảm xuống, không còn săn chắc như trước.

    - Xuất hiện các bệnh lý tim mạch như cao huyết áp, rối loạn nhịp tim.

    - Da nhăn nheo, tóc bạc, rối loạn giấc ngủ.

    - Tính tình thay đổi một cách thất thường, dễ cáu gắt vô cớ.

    kk1

    Mãn dục nam ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống

    Nguyên nhân gây mãn dục nam

    Mãn dục nam xuất hiện bởi những nguyên nhân khách quan và chủ quan như:

    Tuổi tác: Tuổi cao là nguyên nhân tất yếu dẫn đến mãn dục nam. Khi đó, sự lão hóa cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh sản khiến ham muốn ngày một suy giảm. Những nam giới bước vào độ tuổi trung niên tinh hoàn sẽ bị nhỏ đi do tăng mức độ xơ hóa và thoái hóa. Lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục cũng kém dần, gây ra rối loạn cương dương, giảm khả năng sản xuất tinh trùng.

    Mất cân bằng nội tiết: Có thể xảy ra ở cả nam giới tuổi trưởng thành. Nguyên nhân do tần suất quan hệ quá nhiều khiến hormon sinh dục nam testosterone bị suy giảm.

    Lối sống không lành mạnh: Thói quen thức khuya, ăn uống thiếu khoa học, sử dụng nhiều chất kích thích như thuốc lá, rượu bia rất dễ dẫn đến mãn dục sớm ở nam giới.

    Mắc bệnh lý nền: Những bệnh lý như đái tháo đường, bệnh tim mạch, phì đại tuyến tiền liệt cũng có thể dẫn đến mãn dục nam.

    Do sử dụng thuốc: Người bệnh điều trị bằng thuốc corticoid, thuốc điều trị nấm không đúng lời khuyên của bác sĩ cũng dẫn đến nguy cơ bị mãn dục sớm.

    Biện pháp khắc phục mãn dục nam hiệu quả

    Mãn dục nam ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống, làm gia tăng nguy cơ vô sinh. Do đó, cần tiến hành điều trị kết hợp với xây dựng lối sống lành mạnh.

    Liệu pháp hormon sinh dục thay thế

    Suy giảm hormon testosterone là nguyên nhân chính gây ra mãn dục nam. Vì vậy bác sĩ sẽ cân nhắc chỉ định bổ sung hormon này qua đường tiêm, uống hay bôi ngoài da.

    Liệu trình điều trị bằng hormon thay thế thường diễn ra trong vòng 3 tháng. Sau mỗi liệu trình, người bệnh kiểm tra lại lượng testosterone để đánh giá hiệu quả điều trị. Việc sử dụng không đúng theo hướng dẫn của bác sĩ có thể phản tác dụng, khiến khả năng sinh dục bị giảm đi nhiều hơn.

    Bài thuốc đông y

    Từ xa xưa, các thầy thuốc đã biết đến và sử dụng nhiều thảo dược để chữa cho nam giới bị mãn dục, sinh lý yếu. Những bài thuốc chứa thành phần như bạch tật lê, nhân sâm, keo ong đem lại hiệu quả rõ rệt.

    Hiện nay, khoa học hiện đại cũng đã tập trung nghiên cứu hoạt chất trong các thảo dược đối với việc cải thiện sinh lý nam. Nghiên cứu đã cho thấy chiết xuất từ thảo dược bạch tật lê giúp tăng sản xuất hormon sinh dục, cải thiện cả chất lượng và số lượng tinh trùng. Sử dụng sản phẩm chứa chiết xuất bạch tật lê giúp lấy lại bản lĩnh phái mạnh, hỗ trợ điều trị vô sinh cho nam giới.

    kk2

    Bạch tật lê giúp cải thiện tình trạng mãn dục nam

    Lối sống lành mạnh

    Lối sống thiếu khoa học là yếu tố dễ gây ảnh hưởng đến sinh lý, dẫn đến mãn dục sớm. Vì vậy cánh mày râu cần xây dựng lối sống, sinh hoạt lành mạnh, cụ thể:

    - Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

    - Giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh stress, căng thẳng.

    - Vận động thể chất thường xuyên bằng cách đạp xe, tập gym, bơi lội, đá bóng.

    Chế độ dinh dưỡng khoa học

    Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cung cấp nguyên liệu cần thiết hỗ trợ cải thiện chức năng sinh dục. Nam giới hãy bổ sung đủ chất đạm, chất béo tốt, các vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, kẽm, vitamin D, acid folic đóng vai trò quan trọng đối với ham muốn và khả năng sinh sản nên bạn cũng lưu ý bổ sung thêm những dưỡng chất này.

    Linh Tự Đan – Hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục nam

    Mãn dục nam ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và khả năng sinh sản. Hiện nay, có nhiều sản phẩm thảo dược hỗ trợ cho nam giới bị mãn dục, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan. Đây là sản phẩm với sự kết hợp của các thảo dược như bạch tật lê, nhân sâm, keo ong, hoàng bá với nhiều dưỡng chất quý như kẽm, acid folic hỗ trợ cải thiện chức năng sinh sản cho nam giới.

    Linh Tự Đan giúp cung cấp các dưỡng chất quý, tăng cường ham muốn, thích hợp sử dụng cho những trường hợp có nguy cơ bị mãn dục. Sản phẩm ngày càng nhận được sự tin dùng của khách hàng bởi những ưu điểm sau:

    - Công thức chứa các thành phần từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với người sử dụng.

    - Sử dụng sản phẩm giúp cải thiện ham muốn, thích hợp cho cả nam giới mãn dục muốn sinh con.

    - Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang rất tiện dụng dưới dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    - Có nhiều đề tài nghiên cứu về hiệu quả khi sử dụng ở các bệnh viện lớn.

    kk3

    Linh Tự Đan hỗ trợ cải thiện tình trạng mãn dục nam

    Sản phẩm Linh Tự Đan đã được nghiên cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương đem lại kết quả rất tích cực. Nam giới sử dụng viên uống Linh Tự Đan sau 3 tháng các chỉ số tinh trùng đã được cải thiện:

    - Số lượng tinh trùng tăng từ 31 lên 41 triệu.

    - Tỷ lệ tinh trùng bình thường tăng từ 15% lên 22%.

    - Không ghi nhận tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

    Linh Tự Đan đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng. Tiêu biểu là trường hợp anh Đặng Văn Nu ở Long Sơn, Tân Chân, An Giang. Anh gặp tình trạng mãn dục nam gây ra tinh trùng yếu nên nhiều năm chưa có con. Sau khi tìm hiểu và sử dụng sản phẩm Linh Tự Đan, quả ngọt đã đến trong niềm vui vô bờ của anh và gia đình. Cùng xem chia sẻ của anh Nu TẠI ĐÂY.

    Mãn dục nam là điều không thể tránh khỏi bởi dòng thời gian, nhưng bạn có thể duy trì, làm chậm được tiến trình đó. Hãy xây dựng lối sống, sinh hoạt khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp sử dụng sản phẩm Linh Tự Đan nhé. Nếu có thông tin nào còn thắc mắc, vui lòng liên hệ tới số 024.3557.8387 để được tư vấn và giải đáp.

    Nguyễn Hoàng

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-nguy-co-man-duc-nam-som-bang-san-pham-linh-tu-dan-a527887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Viêm vòi trứng dẫn đến vô sinh – Dùng ngay Linh Tự Đan

    Viêm vòi trứng dẫn đến vô sinh – Dùng ngay Linh Tự Đan

    Viêm vòi trứng là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, nếu không phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến vô sinh. Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh lý này, làm sao để khắc phục? Bài viết này sẽ giải đáp cụ thể đến bạn đọc.

    Buồng trứng đa nang gây vô sinh, giải pháp từ Linh Tự Đan!

    Buồng trứng đa nang gây vô sinh, giải pháp từ Linh Tự Đan!

    Buồng trứng đa nang (PCOS) là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh, hiếm muộn nên ai cũng mong muốn tìm ra giải pháp cho tình trạng này. Một số chị em truyền tai nhau có thể dùng sản phẩm hỗ trợ sinh sản Linh Tự Đan. Liệu cách này có hiệu quả không? Cùng theo dõi bài viết sau để có lời giải đáp nhé!