+Aa-
    Zalo

    Giận chồng, mẹ ép con gần 2 tuổi uống thuốc độc cùng tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giận chồng không chiều ý mình, người mẹ đã nhẫn tâm ép con gái mới 20 tháng tuổi uống thuốc độc cùng tự tử.

    (ĐSPL) - Giận chồng không chiều ý mình, người mẹ đã nhẫn tâm ép con gái mới 20 tháng tuổi uống thuốc độc cùng tự tử. Sự việc khiến cháu bé tử vong do mất nhiều máu, riêng người mẹ được cấp cứu kịp thời nên giữ được mạng sống.
    Tin từ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tú Anh (25 tuổi), trú xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) về hành vi giết người. Nạn nhân của Anh chính là đứa con gái mới hơn 20 tháng tuổi.
    Theo tài liệu tại CQĐT, vào năm 2011, Tú Anh cùng anh Sơn Quốc H. (25 tuổi) trú huyện Châu Thành kết duyên vợ chồng. Cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc hơn khi đầu năm 2013, Tú Anh sinh được một bé gái. Sau thời gian sinh nở, hàng ngày Tú Anh phụ bán hàng tại tiệm bách hóa của gia đình ở gần chợ Phú Tân và chăm sóc đứa con gái đầu lòng.
    Tú Anh và chồng trong ngày cưới cách đây 3 năm. Ảnh: V.T
    Tuy nhiên, thời gian gần đây, Tú Anh nhiều lần xin chồng và gia đình cho đi làm trong một doanh nghiệp ở khu công nghiệp An Nghiệp cách nhà khoảng 7km. Thấy việc mua bán bận rộn lại có con nhỏ, anh H. không đồng ý, khiến gia đình bất hòa. Vì thế, hai người xảy ra cãi vã mấy lần.
    Trưa ngày 27/10, sau khi lời qua tiếng lại, anh H. bỏ vào phòng ngủ. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, mẹ anh H. tá hỏa khi phát hiện con dâu và đứa cháu gái mới 20 tháng tuổi nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu.
    Ngay lập tức, anh H. cùng người thân đã đưa hai mẹ con đi cấp cứu tại trạm Y tế xã Phú Tân. Tại đây, các bác sĩ cho biết, cháu bé đã tử vong vì mất máu quá nhiều. Sau khi sơ cứu, người mẹ được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng trong đêm.
    Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định ngoài ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật, bé gái còn bị mẹ đâm nhiều nhát. Trong đó vết xuyên ngực trái tuy không thủng tim nhưng gây đứt động mạch khiến bé thiệt mạng vì mất nhiều máu. Đối với người mẹ, hơn một tuần điều trị tại bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng, sức khỏe đã bình phục.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-chong-me-ep-con-gan-2-tuoi-uong-thuoc-doc-cung-tu-tu-a68545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đau lòng những vụ mẹ ép con thơ cùng chết

    Đau lòng những vụ mẹ ép con thơ cùng chết

    (ĐSPL)- Nữ y tá mang bầu ôm con nhảy sông Lô tự vẫn; mẹ treo cổ cùng 2 con nhỏ trong bếp; mẹ sát hại con rồi treo cổ trong rừng khi cùng quẫn... liên tiếp những vụ việc đau lòng khiến dư luận rúng động.