+Aa-
    Zalo

    Giận vợ, chồng bế con lao đầu vào ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cãi nhau với vợ, một người đàn ông Trung Quốc đã nổi giận và bế con lao vào một chiếc xe khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

    (ĐSPL) – Cãi nhau với vợ, một người đàn ông Trung Quốc đã nổi giận và bế con lao vào một chiếc xe khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

    Sau khi cãi nhau với vợ của mình, một người đàn ông Trung Quốc đã nổi giận và lao vào một chiếc xe đang tới trong khi đang bế đứa con trai của mình nhằm giải tỏa cơn giận, theo truyền thông Trung Quốc.


    Sự việc được báo cáo đã diễn ra tại Hạ Môn, đông nam Trung Quốc, và được camera hành trình trên ô tô ghi lại. Hiện chưa rõ em bé trong vụ việc này bao nhiêu tuổi, nhưng cảnh sát cho biết thật may khi em bé không bị thương sau vụ việc.

    [poll3]425[/poll3]




    Sau đó, người đàn ông này nói: “Anh đã quay nó lại sao? Xóa nó cho tôi ngay bây giờ. "

    Đáp lại lời nói này, một giọng nói được cho là của người lái xe nói rằng: "Tại sao anh lại làm như vậy? Tôi sẽ gọi cảnh sát. "

    Theo camera hành trình, vụ việc xảy ra vào lúc 19h43 vào ngày 22/12. Video này sau đó đã được đăng tải trên các trang web tin tức lớn của Trung Quốc, bao gồm cả QQ.com và các báo giấy.

    Khi video đầu tiên xuất hiện, người dùng mạng nghĩ rằng người đàn ông đã cố gắng để giả mạo một tai nạn để nhận được bồi thường.

    Tuy nhiên, thông tin điều tra từ cảnh sát ở Văn phòng Công an Hạ Môn cho biết rằng lý do người đàn ông đã làm như vậy là vì đã tức giận sau khi cãi nhau với vợ, theo The Paper.

    Cảnh sát cho biết em bé trong vụ việc chính là con của người đàn ông và thật may vì bé đã không bị thương. Họ cũng cho biết vì sự việc không gây ra hậu quả nghiêm trọng, vì thế họ chỉ cảnh cáo người cha trước khi thả anh này.

    Hiện vẫn chưa rõ người lái xe trong trường hợp này có tham gia vào các cuộc tranh cãi hãy không. Sự việc trên đã nhanh chóng được chia sẻ trên cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích về sự liều lĩnh và vô cảm của người cha đối với sự an toàn của con trai mình.

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-vo-chong-be-con-lao-dau-vao-o-to-a176438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan