+Aa-
    Zalo

    Giang hồ đất Cảng vừa bị sát thủ chĩa súng bắn ở Hải Phòng là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại ca giang hồ đất Cảng vừa bị sát thủ chĩa súng bắn là một người có "số má" ở Hải Phòng. Ông đã từng bị tạt axit và phải ra nước ngoài phẫu thuật.

    Đại ca giang hồ đất Cảng vừa bị sát thủ chĩa súng bắn là một người có "số má" ở Hải Phòng. Ông đã từng bị tạt axit và phải ra nước ngoài phẫu thuật.

    Ngày 16/6, Cơ quan Công an thành phố Hải Phòng cho biết, đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông bị bắn trọng thương trên địa bàn.

    Theo đó, nạn nhân là ông Tô Thắng L. (50 tuổi, trú đường Trần Nguyên Hãn, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng).

    Hình ảnh chiếc xe nghi chở sát thủ bắn nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

    Theo tin tức ban đầu vào sáng ngày 14/6, ông L. cùng một người phụ nữ tên Vân (thường gọi là Vân Vổ) đang ngồi uống nước tại quán trà cúc 17 Phan Bội Châu bị bất ngờ bị bắt. Sự việc khiến ông L. bị thương ở vùng mặt.

    Hình ảnh camera an ninh từ nhà dân ghi lại cho thấy, một chiếc xe ô tô 4 chỗ, màu trắng, nhãn hiệu i10 Hyundai, nghi chở sát thủ dừng trước cửa số nhà 17 Phan Bội Châu. Cửa kính sau của xe ô tô mở, một vật thò ra ngoài cửa kính nghi là nòng súng để bắn nạn nhân.

    Sau khi bị bắn, ông L. đã được đưa đến bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu. Sau đó, ông L. được chuyển ra bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để phẫu thuật vết thương vỡ quai hàm.

    Theo Công an thành phố Hải Phòng, ông L. làm nghề tự do, có nhiều giao du với dân xã hội. Ông L. trước hành nghề tại Quảng Ninh, gần đây mới về Hải Phòng để làm ăn. Nhiều khả năng đây là vụ thanh toán nhau trong giới giang hồ.

    Ông L. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Được biết, ông Tô Thắng L. có biệt danh L. "Nam", là người có "số má" ở Hải Phòng. Ông này trước đó từng nhiều lần bị bắn và bị tạt axít vào năm 2008, phải sang nước ngoài phẫu thuật. Nạn nhân từng được xem là đàn anh trong giới giang hồ ở khu vực, nổi tiếng từ những năm 1994 - 1995, gắn liền với những cái tên như Lâm Già, Hải sứt, Hải ram bô…

    Hiện công an thành phố Hải Phòng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, truy tìm hung thủ để xử lý theo pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-ho-dat-cang-vua-bi-sat-thu-chia-sung-ban-o-hai-phong-la-ai-a327316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan