+Aa-
    Zalo

    Giáng sinh 2023 vào thứ mấy? Còn bao nhiêu ngày nữa đến Giáng sinh 2023?

    (ĐS&PL) - Thông thường, lễ Giáng sinh sẽ diễn ra vào tối ngày 24 - 25/12. Vậy là chỉ còn gần 20 ngày nữa là đến mùa Giáng sinh 2023 năm nay.

    Còn bao nhiêu ngày nữa đến Giáng sinh năm 2023?

    Trong năm 2023 theo dương lịch, lễ Giáng sinh (Noel) sẽ rơi vào ngày 24/12 (Chủ nhật) và ngày 25/12 (Thứ 2). Như vậy, tính từ ngày 06/12 thì sẽ còn 18 ngày nữa là đến Giáng sinh 2023.

    Các hoạt động tiêu biểu trong ngày Giáng sinh 2023

    Làm thiệp Giáng sinh 2023

    Vào dịp lễ Noel 2023, bên cạnh những lời chúc ý nghĩa thì những tấm thiệp handmade chào mừng lễ Giáng sinh 2023 do chính tay chúng ta tự làm đi kèm sẽ làm khiến cho người nhận vui vẻ và hạnh phúc hơn.

    giang sinh 2023 vao thu may con bao nhieu ngay nua den giang sinh 2023 dspl1
    Ảnh minh họa.

    Tặng quà Giáng sinh 2023

    Nhằm thể hiện tình yêu thương, trân trọng với những người thân yêu, bạn có thể tặng họ một món quà nhỏ, vừa tạo bất ngờ vừa giúp buổi tiệc Giáng sinh thêm vui vẻ. Lưu ý quà tặng phải phù hợp với từng đối tượng, không nên lựa chọn quà theo sở thích cá nhân của bạn.

    Bật nhạc Giáng sinh 2023

    Nhắc đến Giáng sinh, không thể không nhắc đến những ca khúc sôi động mang ý nghĩa biểu tượng cho ngày lễ. Hòa cùng không khí se lạnh và ấm áp của tình yêu thương gia đình. Một số bài hát mọi người có thể nghe trong đêm Giáng sinh 2023 có thể kể đến như: Jingle Bells, All i want for christmas is you, Last christmas, Mary’s Boy Child,...

    Làm cây thông Noel 2023

    Hình ảnh cây thông Noel là hình ảnh không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh về. Cây thông Noel có thể xanh mướt hoặc bám những tuyết trắng trên những cành lá. Cây thông Noel không chỉ là để trang trí mà còn mang ý nghĩa phục sinh phước lành cho cả gia đình.

    giang sinh 2023 vao thu may con bao nhieu ngay nua den giang sinh 2023
    Ảnh minh họa.

    Gợi ý một số món quà tặng Giáng sinh dành cho người yêu

    Nước hoa

    Nếu chưa biết Noel nên tặng quà gì cho người yêu, hãy nghĩ đến nước hoa, một trong những "công cụ làm điệu" phổ biến của các nàng. Nước hoa có nhiều dòng hương, nhiều loại dung tích và nhãn hiệu khác nhau; bạn có thể chọn dựa vào tính cách, sở thích hoặc thói quen sử dụng của người yêu.

    Trang sức

    Bạn có thể lựa chọn các mẫu trang sức đôi như nhẫn đôi, vòng đôi, mặt dây chuyền đôi..., chắc chắn sẽ khiến cho Giáng sinh của hai người càng thêm ý nghĩa và ngập tràn yêu thương.

    dspl10
    Ảnh minh họa.

    Mỹ phẩm 

    Món quà Giáng sinh lý tưởng khác là mỹ phẩm, thứ mà chị em đều thích. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa, thể hiện sự tâm lý, nhiệt tình cũng như sự chân thành của các chàng trai đối với bạn gái của mình.

    Hoa

    Một bó hoa đẹp đúng sở thích luôn là món quà tuyệt vời dành cho phụ nữ. Đặc biệt, những đóa hồng đỏ biểu tượng cho tình yêu là món quà Giáng sinh cho bạn gái vừa lãng mạn vừa không quá tốn tiền. Và đừng quên những tấm thiệp chúc mừng với dòng chữ viết tay - món quà ngọt ngào cho bạn gái dịp Giáng sinh.

    Gấu bông

    Một chú gấu bông dành tặng bạn gái trong dịp Noel sẽ là món quà  ấm áp và ý nghĩa. Mỗi khi không có bạn thì chú gấu bông sẽ thay bạn ở cạnh người ấy.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-sinh-2023-vao-thu-may-con-bao-nhieu-ngay-nua-den-giang-sinh-2023-a602425.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan