+Aa-
    Zalo

    Giao cấu khiến bé gái 14 tuổi có thai, bị cáo 74 tuổi lĩnh 4 năm tù

    (ĐS&PL) - Bị cáo 74 tuổi thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với bé gái 14 tuổi khiến nạn nhân mang thai. Bị cáo bị tuyên 4 năm tù.

    Ngày 19/1, TAND TP.Thủ Đức (TP.HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Lê Duy Hiến (SN 1948) 4 năm tù về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thông tin trên Thanh niên.

    Nạn nhân là bé B.L.L. (SN 2006, ngụ TP.Thủ Đức). Thời điểm xảy ra vụ án, nạn nhân chỉ mới 14 tuổi.

    giao cau khien be gai 14 tuoi co thai bi cao 74 tuoi linh 4 nam tu

    Bị cáo Hiến tại ngoại hầu toà nay phải có người đi cùng. (Ảnh: PLO)

    Theo cáo trạng, mẹ con cháu L. thuê trọ ở phường Bình Trưng Tây gần nhà bị cáo Hiến. Nhà bị cáo có kê một bộ bàn ghế đá nên trẻ em trong xóm thường đến chơi, trong đó có cháu L..

    Vào cuối tháng 5/2020, bị cáo Hiến đã dụ dỗ bé L. vào phòng ngủ ở lầu 1 để quan hệ tình dục.

    Một tháng sau, mẹ bé phát hiện con có những biểu hiện bất thường nên đưa vào bệnh viện khám thì biết có thai khoảng 7 tuần. Sau khi biết sự việc, mẹ bé đã đến công an trình báo.

    Ban đầu, cụ ông 74 tuổi này không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên sau đó, gia đình ông đã bồi thường hơn 120 triệu đồng cho bị hại.

    Theo Pháp luật TP.HCM, quá trình điều tra, bé L. khai Hiến thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần và giao cấu khi bé chưa đủ 13 tuổi. Hành vi này có dấu hiệu tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tuy nhiên, ông Hiến phủ nhận, chỉ thừa nhận một lần khi bé L. đã trên 13 tuổi. Ngoài lời khai của bé không còn chứng cứ nào khác, CQĐT tiếp tục điều tra làm rõ sau.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-cau-khien-be-gai-14-tuoi-co-thai-bi-cao-74-tuoi-linh-4-nam-tu-a526185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan