+Aa-
    Zalo

    Giáo hoàng Francis cảnh cáo Mafia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giáo hoàng Francis cảnh cáo các băng đảng Mafia rằng chúng sẽ phải xuống địa ngục nếu không chịu ăn năn hay chấm dứt các hoạt động phi pháp.

    (ĐSPL) – Giáo hoàng Francis cảnh báo băng đảng Mafia rằng chúng sẽ phải xuống địa ngục nếu không chịu ăn năn hay chấm dứt các hoạt động phi pháp.
    Ngày 21/3, trong buổi lễ thường niên tưởng nhớ 842 nạn nhân bị các băng đảng Mafia sát hại được tổ chức gần thành phố Rome, Giáo hoàng Francis phát biểu: “Các ngươi có quyền lực từ máu và đồng tiền máu kiếm được từ những hoạt động phi pháp và tội lỗi. Các ngươi không thể mang chúng sang thế giới bên kia. Các người phải biết ăn năn, hối hận”.
    Giáo hoàng Francis cảnh báo băng đảng Mafia

    Giáo hoàng Francis phát biểu tại buổi tưởng niệm

    Buổi tưởng niệm do một nhóm công dân là Libera tổ chức nhằm chứng tỏ Giáo hội phản đối tất cả các tổ chức tội phạm, phủ nhận mọi quan hệ lịch sử với những ông trùm Mafia. Hơn 1.000 người đã tham dự buổi lễ cầu nguyện của Giáo hoàng tại nhà thờ gần Vatican.

    Giáo hoàng Francis cảnh báo băng đảng Mafia

    Hơn 1.000 người đã tham dự buổi lễ cầu nguyện của Giáo hoàng tại nhà thờ gần Vatican

    “Cuộc sống hiện tại không khiến các người cảm thấy hạnh phúc hay thoải mái. Địa ngục vẫn đang chờ đợi các người nếu vấn tiếp tục con đường xấu này”, Giáo hoàng nói tiếp.
    Các nhà hoạt động chống băng đảng Mafia hy vọng những phát biểu của Đức Giáo hoàng là một tín hiệu cho thấy ông đứng về phía họ.
    Các nhà điều tra cho rằng, ý kiến của Giáo hoàng rất quan trọng vì nhiều tên trùm tội phạm muốn tìm cách tạo dựng mối quan hệ với các linh mục địa phương nhằm chứng tỏ quyền lực của họ cũng được Giáo hội công nhận.
    Song Tú(Theo BBC News)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-hoang-francis-canh-cao-mafia-a26642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.