+Aa-
    Zalo

    Giao lưu chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày doanh nhân Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối 13/10/2014 vừa qua, tại Hà Nội, công ty TNHH đào tạo, tư vấn thương mại Vân Nguyên đã tổ chức Ngày hội Doanh Nhân Việt Nam – giao lưu gặp mặt CEO, LEADERSHIP

    (ĐSPL) - Tối 13/10/2014 vừa qua, tại Hà Nội, công ty TNHH đào tạo, tư vấn thương mại Vân Nguyên đã tổ chức Ngày hội Doanh Nhân Việt Nam – giao lưu gặp mặt CEO & LEADERSHIP.

    Buổi giao lưu được tổ chức để chào mừng 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004- 13/10/2014) với hơn 50 đại biểu đại diện cho các CEO thành công của những doanh nghiệp tiêu biểu về dự. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự tham gia của bà Phạm Thị Minh Nghĩa, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, sở KH&ĐT TP. Hà Nội.

    Tại buổi lễ kỷ niệm trên, các đại biểu đã được nghe phần chia sẻ ý nghĩa của TS. Đỗ Tiến Long - Chuyên gia về Lãnh đạo chiến lược, tái cơ cấu và phát triển tổ chức, đồng thời là cơ hội giao lưu của một số CEO thành công đại diện cho nhiều doanh nghiệp tiêu biểu khác.

    Giao lưu chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày doanh nhân Việt Nam

    Bà Đào Thị Sinh, Giám đốc công ty đào tạo, tư vấn thương mại Vân Nguyên tặng hoa TS. Đỗ Tiến Long.

    Phát biểu tại buổi giao lưu, bà Phạm Thị Minh Nghĩa nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của cộng đồng doanh nhân trong phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập, nước ta giành được nhiều thành tựu vô cùng to lớn, trong đó nổi vật là việc đưa nước ta từ một nước kém phát triển trở thành một nước đang phát triển.

    Để đạt được thành quả đó, bên cạnh đường lối đổi mới, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước nói chung, thì phải kể đến vai trò của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

    “Cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân là lực lượng chủ lực đi đầu thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế” – bà Nghĩa nhấn mạnh. Đồng thời bà cũng bày tỏ hi vọng, sự liên kết ngày càng chặt chẽ của cộng đồng doanh nghiệp sẽ là động lực đưa kinh tế Việt Nam thoát khỏi những khó khăn trong thời gian tới.

    Về phần mình, bà Đào Thị Sinh, Giám đốc công ty đào tạo, tư vấn thương mại Vân Nguyên cũng xin hứa với lãnh đạo của Sở KH&ĐT TP. Hà Nội sẽ cùng với các tổ chức thành viên, hội viên nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức làm tất cả sức của mình để đưa doanh nghiệp của thành phố ngày càng vững mạnh hơn.

    Tự nhận là vai trò cầu nối thực hiện phương châm hành động bảo vệ quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp - doanh nhân, bà Đào Thị Sinh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu như thế này. Đây là cơ hội để doanh nhân học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời nhân rộng những điển hình tiên tiến trong đội ngũ doanh nhân hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-luu-chao-mung-ky-niem-10-nam-ngay-doanh-nhan-viet-nam-a55392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan