+Aa-
    Zalo

    Giấu 32 gói ma túy trong chân giả vẫn bị 141 bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng “vào tù, ra tội” nên Quân tỏ ra khá lì lợm khi đối mặt với lực lượng 141.

    (ĐSPL) – Từng “vào tù, ra tội” nên Quân tỏ ra khá lì lợm khi đối mặt với lực lượng 141. Tuy nhiên, Quân vẫn không qua mắt được công an khi giấu 32 gói ma túy vào trong chân giả.

    Đối tượng trên được xác định là Đỗ Anh Quân, SN 1973, trú tại huyện Ứng Hòa – Hà Nội. Ngày 28/11, khi Quân đang điều khiển xe máy Air Blade BKS 29E1 – 83762 tới nút giao thông Hoàng Cầu - Xã Đàn (quận Đống Đa, TP Hà Nội) thì bị tổ Công tác Y2/141 Công an TP Hà Nội do Trung táCSGT Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy hiệu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

    Giấu 32 gói ma túy trong chân giả vẫn bị 141 bắt

    Đối tượng Quân cùng tang vật vụ án. 

    Khi bị lực lượng chức năng chặn giữ, Quân tỏ ra khá lì lợm và có nhiều biểu hiện bất thường, không hợp tác. Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi móc treo chìa khoa xe có một gói ni lông nhỏ, bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là heroin. Tiếp tục kiểm tra, trong cốp xe máy của đối tượng có một bộ “cóng” chuyên để sử dụng ma túy và 15 triệu đồng tiền mặt.

    Xem video:

    Bắt “con nghiện” vận chuyển ma túy

    Ngoài ra, do bị cụt chân phải đến đầu gối nên đối tượng phải sử dụng chân giả. Ngay khi bị phát hiện chiếc chân gỗ, đối tượng bắt đầu tỏ ra sợ sệt, không còn vẻ lì lợm ban đầu.

    Sau khi tháo chiếc chân giả, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 32 gói ni lông các kích cỡ khác nhau, trong đó 7 gói chứa tinh bột màu trắng nghi là heroin, 1 gói chứa 2 viên nén nghi là ma túy tổng hợp và 24 gói khác chứa các tinh thể nghi là ma túy đá.

    Ngay lập tức tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao đối tượng về Công an phường Ô Chợ Dừa để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Tại cơ quan công an, Quân khai nhận, số “hàng” trên là ma túy, mua của một người không quen biết. Được biết, Quân từng có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Giết người, đi tù 19 năm 3 tháng. Ra tù năm 2011, Quân đi buôn ma túy. Bản thân đang bị nghiện ma túy nặng.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-32-goi-ma-tuy-trong-chan-gia-van-bi-141-bat-a71568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan