+Aa-
    Zalo

    Gieo quẻ cho các chòm sao tuần giữa tháng 8 (11/8-17/8)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu Xử Nữ có thể trải qua điều gì đó không may mắn cho lắm trong hai ngày đầu tuần thì cũng đừng vì thế mà mất niềm tin.

    (ĐSPL) – Nếu Xử Nữ có thể trải qua điều gì đó không may mắn cho lắm trong hai ngày đầu tuần thì cũng đừng vì thế mà mất niềm tin. 

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bắt đầu một tuần mới, ngày 11/8, Bảo Bình cảm thấy tràn đầy tự tin và có chút tự mãn. Các Bảo Bình thích thu hút sự chú ý của mọi người và cố gắng trở thành trung tâm của bất kỳ nhóm nào nhưng may mắn mọi người đều tỏ thái độ vui vẻ.

    Bảo Bình nhận ra những khao khát của mình hoàn toàn trong tầm với và với những chiến thuật đúng đắn, Bảo Bình sẽ đạt được những gì bạn mong muốn. 

    Bốc quẻ cho các chòm sao giữa tháng 8 (11/8-17/8)

    Giữa tháng 8, tầm nhìn của Bảo Bình về tương lai trở nên thực sự giá trị và rõ ràng, thấu suốt hơn bao giờ hết. Đừng quên ghi lại các ý tưởng giá trị ra giấy. 

    Cuối tuần (16, 17/8) sẽ là ngày may mắn của Bảo Bình.

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Ngày 11/8, Song Ngư nên học cách giao tiếp cẩn thận và rõ ràng hơn bởi nếu không thể diễn đạt đúng suy nghĩ và ý định của mình, bạn sẽ bị người khách đánh gia là thiếu thành thật đó.

    Tuy nhiên, ngày 12 và 13, những thông tin tốt sẽ đem lại cho Song Ngư niềm hy vọng, động lực, nhưng đừng quên thư giãn và hít thở thật sâu trước khi bạn bắt đầu vào việc. Nếu đang độc thân thì tháng 8 sẽ là cơ hội lớn cho Song Ngư tìm thấy nửa còn lại.

    Ngày may mắn và ngày dành cho tình yêu của Song Ngư tuần này đều rơi vào 17/8.

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Đầu tuần này, Bạch Dương sẽ không có nhiều thời gian cho bạn bè mà có thể sẽ bị những vấn đề liên quan đến gia đình chi phối hoàn toàn.

    Ngày 12 và 13/8, những thất vọng, chán nản nho nhỏ sẽ nhen nhóm lên trong lòng Bạch Dương, nhưng thay vì cáu kỉnh, hãy xác định nó cụ thể và tìm cách giải quyết. Giữa tháng 8, những thông tin tốt và cả may mắn sẽ cùng đến với bạn đó.

    Ngày may mắn và ngày dành cho tình yêu của Dạch Dương đều sẽ rơi vào 16 và 17/8.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Đầu tuần mới của tháng 8, Kim Ngư sẽ nảy ra suy nghĩ những việc bản thân nên và không nên làm trong tương lai. Cuối ngày 11/8, một tin rất vui có thể sẽ đến với bạn.

    Bốc quẻ cho các chòm sao giữa tháng 8 (11/8-17/8)

    Kim Ngưu chớ quên dành thời gian vui vẻ với bạn bè vào ngày 12 và 13, bởi vì, suy cho cùng, nếu cuộc sống chỉ có công việc, công việc, bạn sẽ lấy đâu sức lực để cống hiến và stress sẽ tăng lên mỗi ngày.

    Ngày 16, 17, một lá thư tình nhận được sẽ khiến tâm hồn bạn vui phơi phới và đó cũng chính là ngày dành cho tình yêu của Kim Ngưu trong tuần này.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Đã đến lúc Song Tử nên mạnh dạn đầu tư cho những ước mơ và mục tiêu của cuộc đời. Bạn không nên chỉ nghĩ đến những kế hoạch ngắn hạn mà hãy hướng đến những kế hoạch lâu dài trong tương lai.

    Bốc quẻ cho các chòm sao giữa tháng 8 (11/8-17/8)

    Ngày 12 và 13, nếu bạn cảm thấy thiếu tập trung, hãy tạm gác công việc sang một bên. Thứ bạn cần lúc đó chính là sự tự do sáng tạo "không khuôn khổ". Vẽ tranh, đi nhảy, hoặc đơn giản là đi dạo thôi cũng là một giải pháp hiệu quả. 

    Ngày 15 và 16/8 có thể sẽ là khiến Song Tử không vui nhưng may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong ngày 17/8.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Hãy luôn cố gắng và chú ý đến việc bạn làm, ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất Cự Giải nhé. Bạn không nên chủ quan vì thành bại của ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội cũng như sự tự tin của bạn trong tương lai.

    Ngày 12 và 13, với thể chất và tinh thần đầy năng lượng, Cự Giải thậm chí có thể thay đổi cả thế giới này (hoặc đơn giản hơn là công việc của bạn). Cự Giải hãy cố tránh rủi ro, đặc biệt là trong môi trường làm việc của bạn.

    Ngày may mắn của Cự Giải trong tuần này là 16/8 nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử muốn là người quan trọng trong cuộc đời của tất cả những người bạn từng gặp nhưng dường như bạn đã quá tham vọng.

    Khoảng ngày 12 và 13/8, Sư Tử không nên chơi trò may rủi với tiền bạc, sự nghiệp, thậm chí cả những cảm xúc của chính mình. Sau tất cả những gì đã đến và đi, sẽ tốt hơn nếu như bạn làm việc thận trọng và có cân nhắc kỹ lưỡng, thay vì đặt cược những gì bạn có. 

    Ngày may mắn của Sư Tử là 16 và 17.

    Xử nữ (23/8 – 22/9)

    Nếu Xử Nữ có thể trải qua điều gì đó không may mắn cho lắm trong hai ngày đầu tuần thì cũng đừng vì thế mà mất niềm tin. Đôi khi, may mắn đến theo một cách rất riêng, và hãy chấp nhận bước lùi để có những bước tiến mới. 

    Bốc quẻ cho các chòm sao giữa tháng 8 (11/8-17/8)

    Ngày 12 và 13, điều gì đó (mối quan hệ công việc, trong sự nghiệp) tưởng như không bao giờ biến chuyển bỗng nhiên thay đổi 180 độ theo chiều hướng tích cực. Những Xử Nữ nào còn cô đơn sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm cho mình một nửa trong mộng.

    Ngày dành cho tình yêu trong tuần này của Xử Nữ là 17 và ngày may mắn sẽ rơi vào 15, 16/8.

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Ngày đầu tuần sẽ có nhiều người yêu thương Thiên Bình và điều này khiến bạn cảm thấy rất ấm lòng.

    Ngày 12 và 13, nếu dòng chảy quen thuộc của đời sống bị thắt nút lại, hãy gỡ nó ra thật nhẹ nhàng Thiên Bình nhé và không nên nổi cáu. Ngày 16 và 17, những ngày mà sự kết hợp của những cái đầu cùng chí hướng đem lại niềm hạnh phúc khôn tả cho Thiên Bình.

    Ngày dành cho tình yêu của Thiên Bình là ngày 17.

    Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

    Đầu tuần, Bọ Cạp sẽ tiếp tục bận bịu đến tối tăm mặt mũi và sẽ không có thời gian để tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn.

    Ngày 15, giải pháp cho cơn giận điên cuồng của bạn sẽ xuất hiện, và nó là một giải pháp có một không hai.

    Về vấn đề tình cảm, sự lãng mạn của Bọ Cạp sẽ được cất cánh. Có lẽ, một người đặc biệt nào đó đã sẵn sàng để đưa ra quyết định cuối cùng. 

    Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    Có những ngày mà Nhân Mã cần phải ngồi lại và nghiêm túc lên kế hoạch về việc sẽ làm thế nào để có thể thực sự trở thành chủ nhân trong vũ trụ của bạn. Lạc quan chính là chìa khóa của bạn trong những ngày sau đó, đặc biệt là 12 và 13. 

    Bốc quẻ cho các chòm sao giữa tháng 8 (11/8-17/8)

    Những ngày giữa tháng, Nhân Mã sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Nếu đang độc thân thì hoàn toàn không cần sốt ruột vì mọi sự lãng mạn sẽ tìm đến với bạn.

    Ma Kết (22/12 – 19/01)

    Đầu tuần là ngày tuyệt vời để Ma Kết liên kết với mọi người và hãy thể hiện thái độ hợp tác thông qua việc làm cụ thể nhé.

    Ngày 14 và 15, sự an toàn đối lập với sự phấn khích, và bạn làm thế nào để tạo được thế cân bằng? Đó chính là điều khiến bạn băn khoăn. Dường như đó là một "chương trình" dài hơi, không dễ để hiểu được nhưng tại sao Ma Kết không bắt đầu từ ngay bây giờ? 

    Ngày may mắn của Ma Kết rơi vào ngày 16, 17.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gieo-que-cho-cac-chom-sao-tuan-giua-thang-8-118-178-a45466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tháng 8: Những sự kiện đáng ghi nhớ

    Tháng 8: Những sự kiện đáng ghi nhớ

    (ĐSPL) - Cách mạng tháng 8 thành công, ngày thành lập các cơ quan công quyền giúp việc cho chính thể cộng hòa…là những sự kiện đã đi vào mốc son lịch sử của dân tộc ta.

    Cung Hoàng đạo nào giàu có nhất tháng 8?

    Cung Hoàng đạo nào giàu có nhất tháng 8?

    (ĐSPL) – Tháng 8 là thời điểm có nhiều may mắn, cũng như biến chuyển về đường tình duyên của một số cung.Bên cạnh đó, cũng có một số tín hiệu vui bất ngờ về mặt tài chính