+Aa-
    Zalo

    Giết bố mẹ, đâm em dâu xong, đắp chăn đi ngủ như thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Người mẹ gục chết tại chỗ, người cha chết trên đường đưa đi cấp cứu. Sự việc xảy ra một cách bất ngờ, khiến cả một vùng quê bàng hoàng.

    (ĐSPL)- Vô cớ dùng gậy gỗ vụt liên tục vào người em dâu nhưng do có sự ngăn cản kịp thời của nhiều người nên đối tượng không làm gì được. Đúng lúc đó, thấy cha mẹ mình, đối tượng liền xuống tay hạ sát.
    Người mẹ gục chết tại chỗ, người cha chết trên đường đưa đi cấp cứu. Sự việc xảy ra một cách bất ngờ, khiến cả một vùng quê bàng hoàng.
    Lời kể của người thoát chết
    Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 0h ngày 3/9 tại gia đình ông Hán Văn Ng. (SN 1930) và bà Nguyễn Thị Nh. (SN 1931), trú tại khu 3, xã Văn Lương, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Ông Ng. và bà Nh. (bố mẹ hung thủ - PV) tử vong, người bị thương nặng là chị Nguyễn Thị Hồng L. (SN 1975, em dâu hung thủ) hiện đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Tam Nông.
    Phú Thọ: Kinh hoàng thảm cảnh con trai vô cớ sát hại cha mẹ già.

    Chị L. đang được điều trị tại bệnh viện sau khi thoát chết.

    Kể lại với PV sự việc, chị L cho biết: Đối tượng gây án chính là Hán Đức Lực (SN 1966, anh chồng chị L.). Hôm đó, không hiểu Lực đi đâu về, không như mọi lần, Lực vào nhà bố mẹ đẻ ngủ ngay mà lại đi thẳng vào nhà chị. (Lực ở cùng nhà với bố mẹ đẻ, nhà Lực và nhà chị ở chung một con ngõ, không có hàng rào).
    Vì chồng đi làm xa, ở nhà chỉ còn mỗi chị L. và hai đứa con nhỏ (một trai, một gái). Bỗng dưng Lực đạp văng cánh cửa, xông vào tấn công hai đứa con của chị đang ngủ ở phòng ngoài. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của hai con, chị L. đang ngủ trong buồng bật dậy chạy ra. Còn chưa kịp định thần, chị đã bị Lực tấn công liên tiếp bằng gậy gỗ. Bất ngờ, chị L. không kịp chống đỡ bị rách một mảng lớn da đầu, máu me chảy bê bết khắp người. Chị L. chỉ kêu ú ớ được vài tiếng thì hai đứa con kịp đẩy Lực ra ngoài hè, đóng vội cửa nhà.
    Khi sự việc trên diễn ra, ông Ng. (bố chồng chị L.), bị điếc nên không biết gì, ông ôm theo một cái chăn lên nhà trên để ngủ cùng với hai đứa cháu. Đúng lúc đó, Lực nhìn thấy, liền quay lại tấn công bố. Vì tuổi cao sức yếu nên ông Ng. bị Lực đánh ngã nhào xuống nền nhà.
    Thấy bên ngoài sân thình thịch lại có tiếng la hét ầm ĩ, bà Nh. cũng mở cửa bước ra xem sự việc. Đúng lúc đó, Lực chạy lại đánh liên tiếp vào đầu và người mẹ. Thấy mẹ gục xuống, Lực chạy đến chỗ bố đánh tiếp.
    Nghe tiếng la hét ầm ĩ phát ra từ gia đình nhà ông Ng. hàng xóm chạy sang thì đã phát hiện bà Nh. chết tại chỗ, máu chảy lênh láng. Còn ông Ng. và chị L. được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng và tuổi cao nên ông Ng. tử vong sau hai giờ nhập viện.
    Cũng theo chị L., trước đó, gia đình chị không hề có mâu thuẫn gì với Lực, giữa Lực với bố mẹ cũng không hề có mâu thuẫn gì. Hành động dã man của Lực làm nhiều người chứng kiến khó hiểu. Gây án xong, Lực lên giường đắp chăn nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra...
    Phú Thọ: Kinh hoàng thảm cảnh con trai vô cớ sát hại cha mẹ già.

    Đối tượng Lực và tang vật của vụ án.

    Đang điều tra làm rõ
    Trao đổi với PV, ông Cù Minh Loan, Chủ tịch xã Văn Lương cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, công an xã đã xuống hiện trường, báo cáo và phối hợp với Công an huyện Tam Nông, đồng thời đưa những nạn nhân đi cấp cứu. Bước đầu, Công an huyện Tam Nông xác định, hung thủ gây án chính là Hán Đức Lực con trai của nạn nhân. Khi bị bắt, Lực vẫn đang ngủ. Cũng theo ông Loan, đối tượng Lực là con thứ 6 trong 10 người con của ông Ng., bà Nh.. Lực đã có vợ và hai con gái, nhưng đã ly hôn mấy năm nay. Trước đó, Lực đi làm ăn ở Tuyên Quang. Ly dị vợ xong, Lực ở cùng với bố mẹ đẻ. Lực nghiện rượu nặng, kiếm được đồng nào là uống rượu đồng đó, không giúp gì được cho bố mẹ. Sự việc đau lòng diễn ra khá bất ngờ. ông Ng., bà Th. thì đã cao tuổi và cũng là những người sống hòa nhã, tốt với mọi người xung quanh".           
    Phú Thọ: Kinh hoàng thảm cảnh con trai vô cớ sát hại cha mẹ già.

    Ông Cù Minh Loan, Chủ tịch UBND xã Văn Lương trao đổi với PV về vụ việc.

    Trao đổi về vụ án trên với PV, Đại tá Nguyễn Tiến Hậu, Trưởng Công an huyện Tam Nông cho biết: "Khi nhận được thông tin, công an huyện đã bắt ngay đối tượng, đồng thời báo cáo lãnh đạo công an tỉnh. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ. Thông tin ban đầu được xác định, nạn nhân chết do tác động mạnh của ngoại lực gây chấn thương vùng đầu và cơ thể.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-bo-me-dam-em-dau-xong-dap-chan-di-ngu-nhu-thuong-a50220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan