+Aa-
    Zalo

    Giết chị vợ chỉ vì một hình ảnh trên facbook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì một hình ảnh trên Facbook mà Tuấn đã ra tay giết chị vợ mình và làm bị thương đứa cháu gái mới 6 tháng tuổi.

    (ĐSPL)- Chỉ vì một hình ảnh trên Facbook mà Tuấn đã ra tay giết chị vợ mình và làm thương đứa cháu gái mới 6 tháng tuổi. 

    Cuối năm 2014, Tuấn về nước rồi sang nhà bố mẹ vợ hỏi địa chỉ, số điện thoại để liên lạc với vợ nhưng bố mẹ vợ nói không biết. Chị Vân cũng nói không biết khi Tuấn sang nhà hỏi điện thoại, địa chỉ em gái nhiều lần.

    Ngày 
3/1/2015, Tuấn nôn nóng hỏi mãi nhưng chị Vân vẫn nói không biết. Tuấn bực tức to tiếng với chị Vân rồi về nhà thủ dao trong người.

    Ngay sau đó Tuấn quay lại rút dao chém nhiều nhát vào đầu, lưng, tay chị Vân khi chị đang bế con là cháu Thái Thị Thùy Linh mới 6 tháng tuổi. Hậu quả, chị Vân chết do sốc máu cấp, vỡ xương hộp sọ... Cháu Linh bị Tuấn chém vào mặt.

    Sau khi được sơ cứu ở trạm y tế xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn và sau đó là Bệnh viện Đa khoa Anh Sơn, chiều ngày 3/1, cháu T.T.T.L (6 tháng tuổi) – nạn nhân trong vụ chém giết thương tâm xảy ra trước đó tại Anh Sơn đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An.

    Sau 2 ngày tích cực điều trị, chăm sóc, đến ngày 5/1, sức khỏe cháu L đã qua cơn nguy kịch, không còn bị đe dọa mạng sống. Tuy nhiên, do vết thương lớn và nặng nên cháu vẫn đang được theo dõi đặc biệt bởi các bác sĩ, y tá tại khoa Chấn thương chỉnh hình – bỏng, BV Sản – Nhi Nghệ An.

    Được biết, anh M và chị V kết hôn năm 2000, có với nhau 3 mặt con. Cháu L là con út, trên có một cháu trai và một cháu gái. Tuy gia cảnh khó khăn, 5 miệng ăn chỉ trông chờ vào hơn 1 sào ruộng nhưng gia đình lúc nào cũng hòa thuận, vui vẻ. Hết vụ mùa, anh M lại cố gắng đi phụ hồ kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Nay chị V mất đi đã để lại sự đau xót.

    Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện Anh Sơn cho biết, thời điểm bị bắt giữ, Phạm Văn Tuấn đang trong tình trạng “phê” ma túy nặng. Tuấn cũng là đối tượng có tiền sử sử dụng ma túy.

    Theo cơ quan chức năng nhận định, có thể hung thủ gây án trong tình trạng ảo giác nặng. Đối tượng chưa tỉnh táo nên công an chưa thể lấy lời khai. Chính vì vậy đối tượng Tuấn đã được tạm giam tại Công an huyện Anh Sơn để được điều tra làm rõ.

    Sau một thời gian điều tra làm rõ sự việc đến nay công an Nghệ An đã mở phiên tòa xét xử tội phạm Tuấn về tội giết người.

    Với tội giết người dã man, Tòa tuyên phạt Tuấn chung thân về tội giết người, 3 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Tổng hợp hình phạt là chung thân. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Trong phiên xét xử, tội phạm đã khai nhận hành vi giết người của mình. Nhưng sở dĩ hắn làm vậy là do vợ có quan hệ bất chính với người khác. Khi thấy vợ kết bạn và đưa những hình ảnh phản cảm lên Facebook nên đã tức tối và xin số điện thoại để bảo vợ xóa những bức ảnh đó. Nay hắn đã hối hận nhưng đã quá muộn.

    Nói lời sau cùng, bị cáo xin HĐXX được quay lại nói lời xin lỗi gia đình bị hại. Mắt rưng rưng, bị cáo khúm núm đưa đôi bàn tay đan chặt vào nhau trước ngực cúi đầu xin lỗi. Nhưng người chồng của bị hại ngồi cạnh hai con ôm di ảnh mẹ khoát tay căm phẫn: “Không cần. Tử hình nó. Để nó sống sau này ra tù giết người nữa thì sao”.

    Tuấn lau nước mắt quay lên xin tòa giảm án để về nhà làm ăn, nuôi hai con, mẹ già và phụ cấp nuôi dưỡng ba cháu nhỏ của gia đình bị hại.

    Trong tiếng xì xầm ở phiên tòa, Tuấn nghe tiếng gọi của người mẹ già bế đứa cháu chen chân giữa đông người trong phòng xử: “Hai đứa đây Tuấn ơi”. Tuấn quay lại, nước mắt đầm đìa khi thấy hai con nhỏ nhễ nhại mồ hôi. Tuấn hỏi dồn: “Có nhận ra bố không? Nhớ bố không con?”. Đáp lại lời gọi ấy, hai đứa bé ngơ ngác rồi bỗng dưng quay mặt đi.

    Với tội giết người dã man, Tòa tuyên phạt Tuấn chung thân về tội giết người, 3 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Tổng hợp hình phạt là chung thân.

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-chi-vo-chi-vi-mot-hinh-anh-tren-facbook-a99225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.