+Aa-
    Zalo

    Giết gái bán dâm vì nghi lây HIV, người đàn ông lãnh 18 năm tù

    (ĐS&PL) - Tuy chưa có kết quả xét nghiệm nhưng Phượng mang theo một con dao đến quán cà phê gặp O. để hỏi rõ việc người này có bị nhiễm HIV hay không. Tại đây, Phượng rút dao đâm chết O.

    Ngày 30/6, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Ngọc Phượng (59 tuổi, ngụ xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) 18 năm tù về tội giết người.

    HĐXX cũng tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Châu (70 tuổi, trú tại xã Cư Ni, H.Ea Kar) 3 năm 6 tháng tù giam về tội chứa mại dâm.

    Theo cáo trạng, Châu mở quán cà phê V.Q tại thôn 1A, xã Cư Ni, huyện Ea Kar và sử dụng 2 căn phòng để các cô gái đến bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Châu yêu cầu các cô gái mỗi lượt bán dâm phải đưa cho mình từ 40.000 - 50.000 đồng.

    Ngày 10/2/2021, Phượng đến quán cà phê trên gặp N.T.K.O (50 tuổi) để mua dâm.

    giet gai ban dam vi nghi lay hiv nguoi dan ong lanh 18 nam tu
    Bị cáo Lê Ngọc Phượng (đeo khẩu trang đen). Ảnh: Người lao động

    Sau lần mua dâm này, Phượng thấy sức khỏe có nhiều biểu hiện lạ, nghi bị nhiễm HIV nên đã đến bệnh viện đa khoa khu vực 333 (huyện Ea Kar) để khám.

    Sáng 9/5/2021, tuy chưa có kết quả xét nghiệm nhưng Phượng mang theo một con dao gọt trái cây rồi ghé quán cà phê gặp O. để hỏi rõ việc người này có bị nhiễm HIV hay không. Tại đây giữa Phượng và bà O. xảy ra mâu thuẫn. Phượng bất ngờ rút dao đâm vào người bà O. khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, Phượng đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Quá trình điều tra, công an xác định, trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5/2021, ông Châu đã 6 lần cho gái bán dâm trong quán, thu lợi bất chính 220.000 đồng. Do đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Châu 3 năm 6 tháng tù về tội chứa mại dâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-gai-ban-dam-vi-nghi-lay-hiv-nguoi-dan-ong-lanh-18-nam-tu-a542734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan